พท. จ่อเปิด 2 เวทีใหญ่ปราศรัยโค้งสุดท้าย

พท. จ่อเปิด 2 เวทีใหญ่ปราศรัยโค้งสุดท้าย

พท. จ่อเปิด 2 เวทีใหญ่ปราศรัยโค้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการหาเสียงเพื่อช่วย นายอภิชา เลิศพชรกมล ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครราชสีมา ในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งจริง ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.นี้ ว่า ในวันนี้
สมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้ร่วมหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านอย่างเข้มข้น ขณะที่จะมีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่อำเภอจักราช และอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งนำทีมโดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย และส.ส.ภาคอีสานของพรรค ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชน มาร่วมฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก ส่วนกรณีที่ไม่พบการตั้งเวทีปราศรัยหาเสียงของ นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. จากพรรคภูมิใจไทยนั้น พ.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า มีลักษณะเหมือนเป็นขอมดำดิน ที่เก็บตัวและเปิดเผยในช่วงสุดท้าย ซึ่งแตกต่างกับพรรคเพื่อไทย ที่จำเป็นต้องตั้งเวทีปราศรัย เพื่อให้ประชาชนได้ทราบถึงนโยบายของพรรค



ด้าน นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ ประธาน ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความเคลื่อนไหวการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมที่ จ.นครราชสีมา ในช่วงโค้งสุดท้ายวันนี้ ก่อนเลือกตั้งจริง โดยยืนยันว่า พรรคภูมิใจไทย มั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้แน่นอน อาจไม่ถึงขั้นขาดลอย แต่ประเมินว่า จะชนะในราวอัตราส่วน 60 ต่อ 40 ขณะยืนยันว่าพรรคไม่มีนโยบายเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เนื่องจาก ต้องระมัดระวังเรื่องการกลั่นแกล้งเกณฑ์คน ซึ่งอาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้ แต่พรรคจะเน้นในเรื่องการลงปราศรัยย่อยในพื้นที่ วันละ 6 - 7 เวที ส่วน นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ นั้น เชื่อว่า วันนี้จะไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เนื่องจาก ประเมินแล้วว่าจะได้ชัยชนะแน่ จึงอาจต้องเก็บตัวก่อนถึงวันเลือกตั้งจริง

อย่างไรก็ตาม นายประจักษ์ กล่าวย้ำว่า จุดเปลี่ยนของการเลือกตั้งซ่อม ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา นั้น อาจต้องเฝ้าจับตาในคืนนี้ให้ดี ซึ่งถือว่า เป็นคืนสำคัญ ที่อาจเปลี่ยนแปลงอะไรได้หลายอย่าง ส่วนข่าวที่ปรากฏว่า มีการขับไล่ผู้สื่อข่าวที่ไปทำข่าว บริเวณหน้าบ้านพัก นายบุญจง ที่ จ.นครราชสีมา วานนี้นั้น ตนเพียงแต่ได้ยิน แต่ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับ นายบุญจง ซึ่งเชื่อว่า เรื่องดังกล่าว อาจเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook