ฉาว! คลิป ไมลีย์ ไซรัส เสพบ้องหลุดทั่วเน็ต

ฉาว! คลิป ไมลีย์ ไซรัส เสพบ้องหลุดทั่วเน็ต

ฉาว! คลิป ไมลีย์ ไซรัส เสพบ้องหลุดทั่วเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศเผยถึงภาพจากกล้องวิดีโอของนักสาว ไมลีย์ ไซรัส ที่กำลังเสพบ้อง ซึ่งอาจมีสารหลอนประสาทเป็นส่วนประกอบ กลายเป็นคลิปฉาวโฉ่วในอินเตอร์เน็ตอยู่ในขณะนี้

เว็บไซต์ TMZ.com เว็บไซต์ปาปาราสซี่บันเทิงชื่อดังของโลก ได้เผยแพร่ภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวของนักร้องสาวคนดัง ไมลีย์ ไซรัส ที่เพิ่งจะอายุครบ 18 ปีเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ในขณะกำลังเสพสารเสพติดจากบ้องแก้ว และแสดงอาการหัวเราะอย่างสนุกสนาน โดยแหล่งข่าวยังระบุว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายโดยเพื่อนสนิทของนักร้องสาว ที่ถ่ายเอาไว้หลังจากนักร้องสาวเพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 18 ปี เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนสารที่เสพนั้นไม่ใช่กัญชาแต่อย่างใด แต่เป็น ดิวิโนรัมป์ ที่ไม่ใช่สิ่งผิดกฎหมายในรัฐแคลิฟอร์เนีย

ในขณะที่ทางด้าน บิลลี่ เรย์ ไซรัส พ่อของนักร้องสาวคนดังกล่าว ออกมาขอโทษและเปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในอินเตอร์เน็ตทั่วโลกแล้ว

สำหรับ ไมลีย์ ไซรัส คือนักร้องและนักแสดงวัยรุ่นหญิงที่โด่งดังที่สุดในเวลานี้ โดยเริ่มเข้าวงการตั้งแต่วัยเด็ก ก่อนจะโด่งดังจากละครทีวีทางช่องดิสนีย์ และเป็นที่จดจำในฐานะศิลปินนักร้อง โดยมีผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตออกมาตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน นักร้องสาวก็มักสร้างเรื่องฉาวให้กับตนเองเสมอๆ ทั้งการถ่ายภาพเปลือยก่อนวัยอันควร, ภาพถ่ายส่วนตัวหลุดสู่สาธารณะ, ภาพอื้อฉาวกับแฟนหนุ่ม และล่าสุดกับคลิปเสพบ้องดังกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฉาว! คลิป ไมลีย์ ไซรัส เสพบ้องหลุดทั่วเน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook