สลด! หนุ่ม25ผูกคอตาย ประชดพ่อแม่ไม่ไปขอสาวให้

สลด! หนุ่ม25ผูกคอตาย ประชดพ่อแม่ไม่ไปขอสาวให้

สลด! หนุ่ม25ผูกคอตาย ประชดพ่อแม่ไม่ไปขอสาวให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ช็อกเห็นคนแห่มาดูก็มุงดูตาม ไม่คิดเป็นลูกชายตัวเองที่คิดสั้นกลับบ้านมาผูกคอตายในกระท่อมกลางทุ่งนา ประชดไม่ไปสู่ขอแฟนสาวให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตบริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายฉัตรชัย นาเล้ากลาง อายุ 25 ปี สภาพศพผู้ตายใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับกิ่งไม้บริเวณด้านหน้ากระท่อมกลางทุ่งนา

    สอบสวนนายบุญช่วย วัย 60 ปี บิดาผู้ตาย ให้การว่า เห็นชาวบ้านพากันแห่มาดูว่ามีคนผูกคนตาย จึงออกมามุงดูด้วย แต่เมื่อเห็นว่าเป็นบุตรชายก็ตกใจมาก เพราะบุตรชายไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯพร้อมกับแฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 1 ปี ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนก่อนพาแฟนสาวมาหาที่บ้าน มาบอกว่าให้พาไปสู่ขอ ตนจึงบอกว่าให้ช่วยกันทำงานเก็บเงินเก็บทองช่วยกันไปก่อน เพราะตนไม่ค่อยมีเงินที่จะพาไปสู่ขอให้ได้ในช่วงนี้ และไม่คาดคิดว่าลูกจะหนีมาผูกคอตายที่บ้านเกิดด้วยความน้อยใจ

ทั้งนี้ สาเหตุน่าจะเกิดจากความน้อยใจ เพราะมีร่องรอยการฉีกเบอร์โทรศัพท์ของพ่อแม่ทิ้งไว้ในกระเป๋าเพื่อประชดว่า ไม่พาไปสู่ขอแฟนสาว จึงหนีกลับมาบ้านเกิดเพื่อฆ่าตัวตายประชด และทราบว่าหลังจากพาแฟนสาวมาหาพ่อแม่ที่บ้านแล้วไม่พาไปสู่ขอ ทางแฟนสาวก็เริ่มตีตัวออกห่างจนผู้ตายทนไม่ไหวหนีจากที่ทำงานที่กรุงเทพฯ มาผูกคอตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook