เมธีสาบาน! ไม่ได้หักหลังแดง

เมธีสาบาน! ไม่ได้หักหลังแดง

เมธีสาบาน! ไม่ได้หักหลังแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (12 ธ.ค.) นายเมธี อมรวุฒิกุล หนึ่งในแนวร่วมกลุ่มคนเสื้อแดง (นปช.) ที่เป็นพยานในคดีก่อการร้าย เดินทางมายังศาลหลักเมือง บริเวณสนามหลวง โดยอยู่ในการคุ้มครองจากเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองพยานของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)

นายเมธี เข้าทำพิธีสาบานต่อศาลหลักเมือง ถึงกรณีที่ถูกนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ข่มขู่ทางโทรศัพท์ผ่านเพื่อนสนิท ซึ่งมีการบันทึกรายละเอียดทั้งการโทรเข้า-ออก เรื่องความไม่โปร่งใสในการใช้จ่ายเงินบริจาคของคนเสื้อแดงจำนวน 68 ล้านบาท หรือเรื่องความสัมพันธ์ของนายจตุพรกับหญิงสาวรายหนึ่ง

โดยนายเมธีได้สาบานว่าเรื่องที่นำมาเปิดเผยทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องโกหกหรือเจตนากลั่นแกล้งทางการเมือง ทั้งนี้ยังสาบานอีกว่า หากทรยศต่อกลุ่มคนเสื้อแดงตามที่นายจตุพร กล่าวอ้าง ขอให้ชีวิตพบกับความหายนะ แต่หากนายจตุพรพูดโกหกก็ขอให้นายจตุพรพบกับความหายนะเช่นกัน

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า ขอยุติบทบาทและไม่ยุ่งเกี่ยวกับแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงอีกต่อไป แต่จะขอเป็นเพียงคนเสื้อแดงเท่านั้น ซึ่งในระหว่างนั้นมีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งเดินทางมามอบดอกกุหลาบสีแดงให้กำลังใจกับนายเมธี ก่อนเจ้าหน้าที่ฯ จะได้นำตัวนายเมธีเดินทางกลับที่พักในเวลาต่อมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook