สังหารโหด!! ยิงแสกหน้าซี 7 หมกศพคาห้องน้ำ

สังหารโหด!! ยิงแสกหน้าซี 7 หมกศพคาห้องน้ำ

สังหารโหด!! ยิงแสกหน้าซี 7 หมกศพคาห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ธ.ค.) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในห้องพักคนงานโรงงานผลิตถังบรรจุน้ำดื่ม บริษัท พีระพัฒน์ จำกัด เลขที่ 80/7 หมู่ 2 ต.โสธร อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงรีบไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตภายในห้องน้ำคนงาน พบศพ นายชัยพฤกษ์ หงอสกุล อายุ 37 ปี หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ (ระดับ 7) สำนักงานจังหวัดฉะเชิงเทรา นอนเสียชีวิตอยู่ข้างโถชักโครก โดยมีผ้าเช็ดตัวสีขาวปิดทับช่วงหน้าท้องถึงท่อนขา ส่วนมือขวามีผ้าเช็ดหน้าเปื้อนเลือดวางทับอยู่

จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบว่าหน้าผากมีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. กระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด ที่ท่อนแขนซ้ายมีแผลถูกกระสุนปืนจนทะลุ 2 แห่ง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีซากโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ถูกเผาทำลาย ส่วนทรัพย์สิน เช่น สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ กระเป๋าสตางค์ และปืนพก 9 มม.ของผู้ตายหายไป

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุบอกว่า เห็นหลานชายของผู้ตายอยู่ด้วยเป็นคนสุดท้าย หลังจากนั้นไม่มีใครพบเห็นหลานผู้ตายอีกเลย สันนิษฐานว่าจุดเกิดเหตุน่าจะเป็นในห้องนอนผู้ตาย ระหว่างมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แล้วฆาตกรใช้อาวุธปืนของผู้ตายจ่อยิงใส่นัดแรก แต่กระสุนไม่ทำงาน จึงจ่อยิงนัดที่สองและถูกมือก่อนกระสุนจะทะลุเข้าแสกหน้า จากนั้นได้ใช้ผ้าเช็ดหน้าปิดรอยแผลที่ถูกยิงแล้วลากศพไปหมกไว้ในห้องน้ำ แล้วนำหลักฐานอาทิโทรศัพท์มือถือไปเผาทิ้งแล้วหลบหนีไป สาเหตุมาจะมาจากปัญหาปมเรื่องชู้สาว ขณะนี้ตำรวจเร่งติดตามตัวหลานชายมาสอบปากคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook