พาร์คฮีโร่ ซัดชัยให้ผีแดงเฉือนปืน1-0

พาร์คฮีโร่ ซัดชัยให้ผีแดงเฉือนปืน1-0

พาร์คฮีโร่ ซัดชัยให้ผีแดงเฉือนปืน1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผลการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก มันเดย์ไนท์ คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จ่าฝูง

โดยเกมการแข่งขันในครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า และ มีโอกาสพังทำประตูแรก ในนาทีที่ 9 จากเวย์น รูนีย์ ที่กระชากบอลหลบ เซบาสเตียน สกิลลาชี ซัดเต็มข้อ ไปติดนายทวารแดนปืนใหญ่ กระทั่งในนาทีที่ 41แผนปีศาจแดง ได้เฮลั่นสนาม จากลูกโหม่งของ พาร์ค ชี-ซอง หลายครั้ง ด้านปืนใหญ่เองก็ มีโอกาส แต่ติดแผงหลังปีศาจแดง แล้วก็เป็นแมนฯยู ที่ทำประตูขึ้นนำได้ก่อนในนาทีที่ 41 จาก พาร์ค ชี-ซอง ขึ้นโหม่ง บอลย้อยข้ามมือ เชซนี ที่ขึ้นปัดสุดเอื้อม เช็ดเสาสองเข้าไป ส่งให้ แมนฯยู ขึ้นนำก่อน 1-0

ครึ่งหลัง อาร์เซนอล เดินหน้ารุกเต็มพิกัด โดยมีโอกาสตีเสมอได้หลายครั้ง พร้อมแก้เกมส์เสริมทัพหน้า ด้วยการส่งเชส ฟาเบรกาส และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ลงมาแทน โรซิชกี และ แจ๊ค วิลเชียร์ แต่กลับเสียลูกจุดโทษในนาทีที่ 73 หลังจาก กลิชี ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ได้ รูนีย์ รับหน้าที่สังหาร แต่กลับพลาดโด่งข้ามคานออกไป อย่างหน้าเสียดาย ต่อจากนั้น ต่างฝ่ายต่างเดินหนารุกเต็มที่ จนกระทั่งกรรมาการเป่านกหวีดหมดเวลา ปีศาจแดง แมนฯยู เฉือนชนะ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 1-0 เก็บแต้มเพิ่มขึ้นรั้งจ่าฝูงแทนแทนอาร์เซนอล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด แต่มี 32 แต้ม


ขณะที่ผลการแข่งขัน ลาลีกา สเปน บาเลนเซีย เปิดบ้านเจ๊า โอซาซูนาสุดมันส์ 3-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook