ฮือฮา! เบ็คส์จับมือทอม ครูซ ตั้งแก๊งซิ่ง

ฮือฮา! เบ็คส์จับมือทอม ครูซ ตั้งแก๊งซิ่ง

ฮือฮา! เบ็คส์จับมือทอม ครูซ ตั้งแก๊งซิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซันเดย์  มิร์เรอร์"  ตีข่าว เบ็คแฮม  กับ ครูซ เป็นโต้โผจัดตั้งชมรมซิ่งมอเตอร์ไซด์ขึ้นมา และได้ส่งเทียบเชิญบุคคลมีชื่อเสียงหลายๆคนให้มาร่วมจอยกันบึ่งรถซิ่งตอน เที่ยงคืน  ไปตามเส้นทางใน ฮอลลีวู้ด ฮิลล์  และด้วยยี่ห้อ เบ็คแฮมกับครูซแล้ว จะซิ่งรถกระจอกๆ ธรรมดาๆ ไม่ได้ โดยแว่วมาว่าสองล้อคู่กายของพวกเขาเป็น เอฟ 131 เฮลท์แคท คอมแบท ตกคันละ  55.000  ปอนด์ (ราว 2.65 ล้านบาท) เท่านั้น
    
แหล่งข่าวเผยว่า "พวกหนุ่มๆชอบการ ซิ่งรถมากพวกเขาจะออกไปขับรถเล่นบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้และตอนดึกๆเป็น ช่วงเวลาที่พวกเขาสามารถขับรถไปทั่ว  แอลเอ  ได้โดยปราศจากปาปาราซซี่ตามเป็นขบวนคอยรบกวน  พวกเขาสนุกกันสุดเหวี่ยงและตอนนี้ก็กำลังพยายามชวนเพื่อนฮอลลีวู้ดอย่าง ออลแลนโด บลูม และ แบรด พิตต์  มาร่วมวงด้วย ซึ่งถึงตอนนั้นคงสนุกกันแน่"
    
ทั้งนี้  "หนุ่มเบ็คส์"  เคยถูกพบขณะกำลังซิ่งสองล้อราคาแพงอยู่ในแคลิฟอร์เนีย เดือนตุลาคม ซึ่งแน่นอนว่าย่อมทำให้ แกแลกซี่  ต้นสังกัดของเขา ไม่ประทับใจเท่าไหร่เพราะเกิดพลาดท่าล้มขึ้นมา  อาจเจ็บหนักจนเตะฟุตบอลไม่ได้  อย่างไรก็ดี  อย่างน้อยทั้ง เบ็คแฮม และ ครูซ ต่างได้รับอนุญาตจากผู้บัญชาการที่บ้านทั้ง วิคตอเรีย เบคแฮม และ เคที่ โฮล์มส์ แล้วว่าสามารถซิ่งรถเล่นได้ตามสะดวก
    
ก่อนหน้านี้มีคนเจอ 2 หนุ่ม ซิ่งรถไปหาความสำราญที่ "โซโห เฮาส์" ในแอลเอ แต่มีเมียของทั้งคู่นั่งรถยนต์ตามมาคุม  แหล่งข่าวกล่าวว่า  "พวกผู้ชายขับรถมอเตอร์ไซด์มา จาดนั้นไม่นานสาวๆก็นั่งรถตามมาสมทบพวกเขาขึ้นไปดินเนอร์ที่ชั้นบน"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฮือฮา! เบ็คส์จับมือทอม ครูซ ตั้งแก๊งซิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook