ดิวปัดติดกอล์ฟจนผู้ใหญ่จับไมค์แยก Album

ดิวปัดติดกอล์ฟจนผู้ใหญ่จับไมค์แยก Album

ดิวปัดติดกอล์ฟจนผู้ใหญ่จับไมค์แยก Album
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางร้ายคนสวย ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ แฟนนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ - พิชญะ โต้กระแสข่าว ทำ 2 พี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ ไมค์ วงแตก หลังจากมีข่าวออกมาว่า คุณแม่ไม่ปลื้มแล้ว ทางผู้ใหญ่ต้นสังกัดก็ไม่พอใจ ที่สาวดิว ติดแฟนหนุ่ม กอล์ฟแจ จนต้องให้แยกกับ หนุ่ม ไมค์ เพื่อออกอัลบั้มเดี่ยว โดยสาวดิวออกมาแจงเรื่องนี้ว่า

"คงไม่ใช่หรอกค่ะ เพราะเขามีแผน ที่จะทำอัลบั้มแยกกันอย่างที่ทุกคนรู้ คงจะเป็นเพราะว่าทำงานคนละเวลา และต้องแยกกันทำงานมากกว่า เลยต้องห่างกัน มีบ้างที่กอล์ฟกับไมค์ไปไหนด้วยกัน แต่ไม่ได้บ่อย ขนาดช่วงนี้ดิว ยังไม่ค่อยได้ไปไหนกับกอล์ฟเลย เขายุ่งมาก เรื่องอัลบั้มเพลง ข่าวที่บอกว่าดิวตามกอล์ฟติดหนึบ ก็ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะดิวก็ต้องรับผิดชอบ เรื่องของตัวเอง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ส่วนที่ผ่านมา ถ้ามีโอกาสไปไหนด้วยกันได้ ก็จะไป แต่ถ้ามีธุระก็ไม่ได้ไปด้วยกัน"

รู้มาก่อนหรือไม่ว่ากอล์ฟกับไมค์จะแยกกันทำอัลบั้ม
"ทราบพร้อมกับพวกพี่ๆ ค่ะ ส่วนหนึ่งคงเพราะอยากให้ทุกอย่างเป็นความลับ จนมีข่าวออกมาเอง ดิวคิดว่า ถึงเวลาของทั้งสองคนแล้ว ที่เขาโตขึ้น ก็น่าจะแยกกันทำงาน ได้โชว์ในสิ่งที่แต่ละคนถนัดหรือเก่ง" กอล์ฟมีศักยภาพพอที่จะออกเดี่ยวมั้ย ดิวกล่าวว่า "มีค่ะ มีเยอะด้วย ไม่ได้เชียร์กันเองนะ แต่กอล์ฟเขาเก่งมากๆ ถ้าจะออกเดี่ยวก่อนหน้านี้ เขาก็ออกได้ ดิวเห็นความพยายามของกอล์ฟแล้ว ถึงเชื่อมันว่าเขาเก่งจริงๆ ในส่วนของดิว คือ ต้องให้กำลังใจ และเข้าใจด้วยในเรื่องของเวลา เพราะเขาจะไม่มีเว็บมาให้กับเราเยอะเหมือนเดิม เพราะเขาต้องลุยคนเดียวหมด ไม่มีไมค์มาช่วย เพราะฉะนั้นดิวต้องโอเค รับรองได้ว่า ไม่มีงอนหรืองี่เง่าด้วย ยิ่งเป็นแบบนี้ ดิวว่าระยะห่างกำลังดีค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook