บุกรวบ! เด็กมัธยมปิดบ้านร้าง มั่วเสพยา

บุกรวบ! เด็กมัธยมปิดบ้านร้าง มั่วเสพยา

บุกรวบ! เด็กมัธยมปิดบ้านร้าง มั่วเสพยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หัวหน้าสารวัตรนักเรียน ประจำสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านย่านวัดท้าวโคตร ต.ศาลามีชัย อ.เมืองนครศรีธรรมราช ว่าพบเด็กวัยรุ่นนักเรียนมัธยมชาย-หญิง เข้าไปมั่วสุมเสพยากันในบ้านร้างที่ไม่มีผู้อาศัยติดกับวัด จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าสารวัตรนักเรียนไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงบริเวณดังกล่าว กลุ่มนักเรียนทั้งหมดพยายามทำลายของกลางและกระโดดหลบหนีการจับกุม ทำให้ถูกเศษกระจบาดได้รับบาดเจ็บหลายคน เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ พบว่าเป็นกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชาย 5 คนและหญิง 7 คน พบยาไอซ์จำนวน 2 ถุง กัญชา และอุปกรณ์เสพยาครบชุด ได้หนีเรียนมานัดกันเสพยาในบ้านร้างดังกล่าวเป็นประจำ

ภายหลังจากการบุกจับกุม เจ้าหน้าที่ได้ประสานกับอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนต้นสังกัดมารับตัวในที่เกิดเหตุ และมอบอำนาจให้สถาบันต้นสังกัดเป็นผู้ดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยว่า ในช่วงนี้พบการมั่วสุมของนักเรียนและพัวพันเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจำนวนมากขึ้น ซึ่งหากเจ้าหน้าที่เห็นว่าเหลือบ่ากว่าแรงตนเองจะนำตัวส่งดำเนินคดี แต่หากเห็นว่ายังมีทางแก้ไขได้ จะประสานให้ฝ่ายปกครองของโรงเรียนมารับตัวไปดำเนินการตามอำนาจของต้นสังกัดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook