ฮ็อดจ์สันวางแผนเล็ง4แข้งเสริมทัพหงส์แดง

ฮ็อดจ์สันวางแผนเล็ง4แข้งเสริมทัพหงส์แดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเซ็นสัญญานักเตะใหม่ 4 ราย ระหว่างเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคม นี้หลังทำผลงานน่าผิดหวัง ตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่ผ่านมา จากรายงานของ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม

โดย ฮ็อดจ์สัน ได้รับการคาดหมายว่า กำลังวางแผนซื้อนักเตะใหม่ที่จำเป็นต้องการขับเคี่ยวแย่งอันดับ 4 มาครอง ระหว่างช่วงปีใหม่นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ตำแหน่ง แบ็กขวา, กองหลังตัวกลาง, กองหน้า และปีก

สำหรับ "หงส์แดง" กำลังควานหาแบ็กขวาคนใหม่ทั่วทุกมุมโลก เพื่อเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ เกล็น จอห์นสัน ดาวเตะ ทีมชาติอังกฤษ ที่ตกเป็นข่าวสนใจ อยากย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน ขณะเดียวกัน ฮ็อดจ์สัน พยายามมองหา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ที่ต่างบาดเจ็บยาว

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม ยังพุ่งเป้าไปยังปีกรายใหม่ มาช่วยสร้างสรรค์เกมบุกของทีม โดยมี ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบียปีกของ วีแกน แอธเลติก เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ในตอนนี้ ส่วนเป้าหมายสุดท้ายในตำแหน่งหัวหอกที่ "หงส์แดง" พยายามไล่ล่ามาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากประสบปัญหาดาวยิงฝืดเคืองนั้น ฮ็อดจ์สัน อยากนำศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาแบ่งเบาภาระของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่ต้องรับบทหนักอยู่เพียงคนเดียวในเวลานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook