วุ้นเส้นรับเอ็มอึ้งถ่ายหวือคู่ฮาร์เวิร์ด

วุ้นเส้นรับเอ็มอึ้งถ่ายหวือคู่ฮาร์เวิร์ด

วุ้นเส้นรับเอ็มอึ้งถ่ายหวือคู่ฮาร์เวิร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยอมลุกขึ้นสะบัดผ้าถ่ายหวือคู่นักร้องหนุ่ม "ฮาร์เวิร์ด หวัง" ให้กับนิตยสารผู้ชายเล่มหนึ่ง ด้วยท่าโพสที่วาบหวิว งานนี้เลนยทำให้แฟนหนุ่ม "เอ็ม วรพล" ซึ่งได้เห็นภาพถึงกับอึ้ง ! กันเลยทีเดียว และดูเหมือนเจ้าตัวก็มีอาการไม่พอใจเล็กๆ กับภาพที่ออกมาแรงจนถูกหลายคนวิจารณ์แต่ก็ต้องทำใจยอมรับกับผลงานที่ทำออกมา โดยสาว "วุ้นเส้น" เผยว่า......"โห ท่าแรงอยู่วุ้นขอแค่เสื้อผ้าไม่โป๊ แล้วเสื้อผ้า เขาเน้นผู้ชายมากกว่า เราเห็นรูปแล้วสวยดีก็ไม่ได้อะไรมาก ไม่ได้คาดหวังอะไรมากก็คิดว่าเป็นงานแฟชั่นงานนึงแล้วหัวหนังสือเขาก็ใหญ่ ก็ทำงานเต็มที่ดีกว่า ถามว่าชอบทุกภาพมั้ย ก็ไม่ได้ชอบทุกภาพแต่ว่าเราไม่ได้มีสิทธิ์เลือกเองทุกอย่างแต่ออกมาแล้วภาพก็สวยดี วุ้นไม่ได้คิดอะไรมาก"

เอ็มว่าไงบ้าง "เขาก็หัวเราะไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก็เป็นงาน ภาพมันออกมาแล้วไม่อยากคิดให้มันเครียดก็คิดว่าให้มันสวยเลยดีกว่า" คนรอบข้างมองว่าแรงมั้ย "บางคนค่ะ ถ้าคนที่อยู่ในแฟชั่นก็จะมองอีกแบบนึง ถ้าคนหัวโบราณมองว่าแรง อย่างที่บอกเป็นหนังสือผู้ชายเขาไม่ได้เน้นเรามากไปถ่ายให้ภาพสวยๆ ก็พอแล้วอย่าคิดมาก ตอนเลือกรับงานก็ตัดสินใจเองและโทรปรึกษาผู้ใหญ่มากขึ้น"

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแฟนหนุ่ม "เอ็ม" ออกอาการอึ้งมั้ยที่ได้เห็นภาพ เจ้าตัวน้อมรับ "นิดๆ ค่ะ แต่ว่าเขารู้อยู่แล้วว่าเราจะไปถ่ายแบบ ถามว่าได้คุยกันก่อนมั้ย เอาเป็นว่าก็มีการคุยกันแต่ขอไม่พูดดีกว่าว่าคุยอะไรกันบ้าง วุ้นไม่อยากให้เป็นข่าวในเรื่องนี้นะค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook