ภท.-ชทพ.ยันบุญจง-เกื้อกูลกลับครม.แน่

ภท.-ชทพ.ยันบุญจง-เกื้อกูลกลับครม.แน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยืนยันกับ ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ ว่าที่ ส.ส.เขต 6 จ.นครราชสีมา กลับมานั่งเก้าอี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยแน่นอน หลัง กกต. ประกาศรับรองแล้ว

ด้าน นายบุญจง กล่าวว่า ไม่รู้สึกหวั่นไหว กรณี นายอภิชา เลิศพชรกมล ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 6 จ.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย ไปร้อง คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. คัดค้านผลการเลือกตั้งซ่อม จ.นครราชสีมา และให้ยุบพรรคภูมิใจไทย กรณีจัดเลี้ยง และพาข้าราชการปกครอง และประชาชนใน จ.นครราชสีมา ไปสัมมนาที่ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 19 พ.ย. หลังมีพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งแล้ว โดยมองว่า เป็นเรื่องปกติของคนที่แพ้ ก็ต้องคัดค้านให้ถึงที่สุด แต่ยันว่า ตนไม่ทราบเรื่องการจัดเลี้ยง และสัมมนาดังกล่าว เพราะไม่ได้ไปร่วมงานด้วย ส่วนกรณีที่ มีการแจกข้าวสารด้วยนั้น เป็นการแจกเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ด้าน นายสมศักดิ์ ปริศนานันกุล ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ยืนยันว่า นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร ว่าที ส.ส.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะได้กลับมานั่งเก้าอี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการคมนาคม อย่างแน่นอน โดยหลัง กกต. ประกาศ
รับรองผลแล้ว นายกรัฐมนตรี จะนำรายชื่อขึ้นทูลเกล้าฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook