เมย์รับเสียดายอดดูหนุ่มเล่นคอนเสิร์ต

เมย์รับเสียดายอดดูหนุ่มเล่นคอนเสิร์ต

เมย์รับเสียดายอดดูหนุ่มเล่นคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รับเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนสาว อั้ม พัชราภา กับแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ คืนดีกันจนได้ สาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ คุยฟุ้ง เมื่อวันฉลองเบิร์ธเดย์ของสาวอั้ม หนุ่มโน้ต ก็มาง้อจนสำเร็จ แถมสาวอั้มยังร้องไห้ ไม่รู้ว่าซึ่งที่คืนดีกันได้ หรือ ซึ่งที่เพื่อน ๆ จัดงานวันเกิดให้กันแน่ พร้อมกับบ่นเสียดายไม่ได้ดูคอนเสิร์ต แฟนหนุ่ม กรรชัย เล่น แต่ก็ส่งดอกไม้ให้กำลังใจแล้ว แถมยังไม่กังวลเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชายแล้วซะด้วย

ตอนที่ อั้ม โน้ต เค้างอนกันเราได้เป็นกาวใจให้ป่าว "จริง ๆ ต้องบอกก่อน มันเป็นเรื่องของคน 2 คน อย่าง เมย์ ไม่น่าเรียกเป็นกาวใจนะ สุดท้ายเค้า 2 คนก็เป็นคนเลือกว่า จะไปต่อหรือไม่ คือสำหรับเมย์ ก็เป็นได้แค่เพื่อนที่ปรึกษา เพราะเป็นเพื่อนสนิท เวลาอั้มมีไรก็จะเออ พี่เมย์ อั้มปรึกษา อั้นนี้เป็นยังไง ๆ ซึ่งเค้าจะเจอกันไม่เจอกัน ดีไม่ดี ก็ให้ถือเป็นเรื่องของเค้า เค้าเครียด น้ำหนักลด แต่เค้าทั้ง 2 คน ก็ฟังเรานะ เชื่อเรา เราจะเป็นคนแปลภาษาให้ แบบ อีกคนนึงแรงมา อีกคนนึงก็อย่างนี้มา ก็คอยพูดให้เค้าเข้าใจกัน" ร้องไห้ไหม "ถามเค้าป่าว ว่าไง ไม่เอาไม่อยากบอก" ครั้งนี้ล่ะ เค้าดีกัน "เค้าเคลียร์กันเองค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรา" วันที่โน้ตง้ออั้ม เมย์อยู่ไหม "อยู่สิคะอยู่ เค้าเสียน้ำตา ซึ้งใจคือวันนั้นไม่รู้ดีไม่ดีหรอก เค้าก็แฮปปี้วันเกิด เพราะทุกคนรักเค้า เราก็เตรียมกันทุกคน ก็แต่งตัวให้เหมือนกัน แล้วก็จัดเค้กเซอร์ไพรส์ให้เค้า มีการทำภาพเป็นวิดีโออย่างโน้นอย่างนี้ เมย์ก็ร้องนะ คือรู้สึกว่า ตั้งแต่คบเค้า เรารู้สึกได้ ยิ่งช่วงหลัง อั้มกับเมย์ โทรคุยเห็นหน้ากันได้ โอ้ยย ตาย ๆ ทำไง นี่โดนบังคับให้ซื้อ"

เห็นว่ามีคอนเสิร์ตพี่หนุ่ม "อืมม..ไม่ได้ไปดูนะสิ" เสียดายไหมไม่ได้ไปดู "เสียดายนะ ก็เป็นกำลังใจให้แล้วก็ส่งดอกไม้ไปแทน" ตอนนี้พี่หนุ่มหมดแล้วลายเจ้าชู้ "ไม่ทราบนะคะ ไม่น่าจะมีนะ ทำงาน 7 วัน ไม่น่านะ ไม่ค่อยกังวลเรื่องนี้ แค่ถามว่ายังเป็นผู้ชายอยู่ใช่ไหม แต่เค้าก็ตอบกลับมานะ ถ้าฉันไม่ใช่ผู้ชาย ผู้ชายทั้งโลกก็ไม่ใช่ผู้ชายแล้วล่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook