สาวใช้ใจโหด บีบคอยายวัย 72 ขู่เอาทรัพย์สิน

สาวใช้ใจโหด บีบคอยายวัย 72 ขู่เอาทรัพย์สิน

สาวใช้ใจโหด บีบคอยายวัย 72 ขู่เอาทรัพย์สิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 72 ถูกสาวใช้ที่ลูกชายจ้างไว้ให้ดูแล บีบคอขู่เอาทรัพย์สินจนเป็นรอยเขียวช้ำ ก่อนได้เงินสดกว่าหมื่นและโทรศัพท์มือถือ หนีหายลอยนวล

(16 ธ.ค.)สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ ว่ามีหญิงชราถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสมารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบบริเวณภายในห้องฉุกเฉินพบแพทย์กำลังการรักษาหญิงชรารายหนึ่งทราบชื่อ นางพรสุข วชิระธาราภาดร อายุ 72 ปี มีร่องรอยถูกบีบที่ลำคออย่างแรงจนเป็นรอยเขียวช้ำ

นางพรสุข กล่าวว่า ตนมีลูกชายเป็นนายแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ แต่ได้แยกไปอยู่บ้านอีกหลัง ส่วนตนพักอาศัยอยู่กับสามี เมื่อสามวันก่อนลูกชายได้รับ น.ส.หยาดพิรุณ อินกกผึ้ง อายุ 24 ปี มาจากศูนย์ดูแลคนชราแห่งหนึ่งในย่านจังหวัดปทุมธานี เพื่อให้มาดูแลตนและสามีที่บ้าน สองวันแรกก็ไม่มีอะไร น.ส.หยาดพิรุณ ก็ยังให้การดูแลตนทั้งสองเป็นอย่างดี จนกระทั้งเมื่อช่วงค่ำในวันนี้(15 ธ.ค.)น.ส.หยาดพิรุณ ก็ได้ตรงเข้ามาใช้มือทั้งสองข้างบีบคอตนอย่างแรงก่อนขู่บังคับเอาทรัพย์สินของตนไปหากไม่บอกจะบีบคอให้ตาย ตนหายใจไม่ออกจึงยอมบอกที่เก็บเงินสดประมาณ 12,000 บาท ก่อนที่ น.ส.หยาดพิรุณ จะค้นเอาทรัพย์สินไปพร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือของตนอีก 1 เครื่อง และได้หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า น.ส.หยาดพิรุณ ซึ่งแฝงตัวมาในคราบของผู้ดูแลคนชราโดยอาศัยหางานจากศูนย์ดูแลคนชราเป็นสถานที่ติดต่องาน หลังรับงานและสบโอกาสเหยื่อซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนชราอยู่บ้านเพียงลำพังจึงลงมือก่อเหตุก่อนกวาดทรัพย์สินและหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมโจรสาวแสบมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook