ครูเพลง สลา-วสุ ฟ้องกลับศิลปินตรึม ย้ำไม่ยอมความ

ครูเพลง สลา-วสุ ฟ้องกลับศิลปินตรึม ย้ำไม่ยอมความ

ครูเพลง สลา-วสุ  ฟ้องกลับศิลปินตรึม ย้ำไม่ยอมความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ครูสลา" และ "วสุ ห้าวหาญ" สองนักแต่งเพลงลูกทุ่งแจ้งความ สน.คันนายาว ฟ้องกลับศิลปินกันตรึมเมืองสุรินทร์ฐานหมิ่นประมาทลั่นไม่มีไกล่เกลี่ยคุยกันในศาลเท่านั้น

สืบเนื่องจาก น.ส.ศรีฟ้า ดารณี ศิลปินวงกันตรึมจาก จ.สุรินทร์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีถูก ครูสลา คุณวุฒิ และ วสุ ห้าวหาญ สองนักแต่งเพลงลูกทุ่งชื่อดังจากค่ายแกรมมี่ โกลด์ ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง โดยระบุว่าสองครูเพลงคนดังได้ลอกเลียนผลงานไปทั้งหมด 8 บทเพลง อาทิ กระทงหลงทาง, จดหมายผิดซอง, ทบ.2 ลูกอีสาน, คืนใจให้กัน, ปริญญาใจ, คูณดอกสุดท้าย ซึ่งก่อนหน้านี้ครูสลา และ วสุ พร้อมทนายความได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ล่าสุด ครูสลา และ วสุ ห้าวหาญ ได้เดินทางมายัง สน.คันนายาว พร้อมทนายความส่วนตัว นายชัชวาล เฟื่องคอน และ  นายประธาน สมฤดีฝ่ายกฎหมายของบ.แกรมมี่ เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี น.ส.ศรีฟ้า ดารณี กลับในข้อหาหมิ่นประมาท

"จุดมุ่งหมายเราคืออยากจะยืนยันว่า เราคือผู้สร้างสรรค์งานที่แท้จริงและเรายืนยันว่าไม่ได้ขโมย ไม่ได้ไปละเมิดเอาของใครมาแล้วมาใส่ชื่อตัวเอง อันที่ 2.เราอยากให้ความจริงปรากฏ เพราะเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก ถ้าเราไม่ดำเนินการอย่างเด็ดขาด จะเกิดขึ้นกับอีกหลาย ๆ คน ต่อเพื่อนร่วมวิชาชีพของเราด้วย"


"ส่วนตัวแล้วผมไม่รู้จักเขา เพราะผมอยู่อุบลฯ อำนาจเจริญ ส่วนเขาอยู่สุรินทร์ หลังจากเกิดเรื่องแล้วไม่มีการติดต่อพูดคุยกับเขา โดยเจตนาแล้วไม่อยากคุย เพราะคิดว่าเราคือความจริง จึงไม่อยากคุยกับความเท็จ และการเจอเขาคงไม่ได้อยู่ในจุดประสงค์ด้วย คือเขากล่าวหาเรา เราก็ยืนยันว่าคือผู้สร้างสรรค์ที่แท้จริง ส่วนรายละเอียดต้องไปพูดกันในชั้นศาล"

ด้่านทนายความของครูเพลงชื่อดังเผยว่า จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่มีการเจรจายอมความใด ๆ เพื่อเป็นแบบอย่างไม่ให้คนออกมากล่าวหากันลอย ๆ อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook