สลด!พบศพทารกยัดขวดน้ำอัดลมที่บางละมุง

สลด!พบศพทารกยัดขวดน้ำอัดลมที่บางละมุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.กฤบ อินทร์แก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง พบศพเด็กทารก ถูกทิ้งไว้ในถังขยะ บริเวณหน้า เพชรพัทยา อพาร์ทเม้นท์ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ ส่วนภายในถังขยะสีฟ้า พบกล่องกระดาษขนาด 30 x 30 เซนติเมตร ภายในมีศพเด็กทารก เพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 5 - 6 เดือน ลักษณะ ยังมีสายรกติดอยู่ที่สะดือ สภาพถูกยัดอยู่ในขวดน้ำอัดลม ยี่ห้อเป๊ปซี่ ขนาด 2 ลิตร ที่ถูกตัดบริเวณปากขวดออก มีเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงในเด็กสีชมพู และผ้าอนามัย ยัดอยู่ในขวดอีกชั้นหนึ่ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่เกิน 2 ชั่วโมง หน่วยกู้ภัยฯ จึงนำศพไปเก็บรักษาที่ ร.พ.บางละมุง

สอบปากคำ น.ส.ลัดดา โพธิ์ชัยแสน อายุ 34 ปี แม่บ้านของอพาร์ทเม้นท์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ มีคนเก็บของเก่ามารื้อค้นถังขยะ กระทั่งพบกล่องกระดาษ 1 ใบ มีกลิ่นเหม็นเน่า เมื่อเปิดออกดูจึงพบศพเด็กทารก ถูกยัดใส่ขวดน้ำอัดลม แล้วนำมาทิ้งถังขยะ จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ที่นำศพเด็กมาทิ้ง น่าจะเป็นพ่อหรือ แม่ของเด็ก เมื่อเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา เกรงว่า จะไม่มีปัญญาเลี้ยงดู จึงเดินทางไปทำแท้ง หรือไม่ก็ กินยาขับเลือดจนแท้งลูกออกมา ก่อนที่จะนำมาทิ้งดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม คาดว่า ผู้ต้องสงสัย น่าจะเป็นคนที่พักในอพาร์ทเม้นท์ หรือ ใกล้เคียง ซึ่งจะได้ทำการสอบสวน เพื่อติดตามจับกุม มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook