หนุ่มกิมจิเสพยาเกินขนาด ช็อกตายคาคอนโด

หนุ่มกิมจิเสพยาเกินขนาด ช็อกตายคาคอนโด

หนุ่มกิมจิเสพยาเกินขนาด ช็อกตายคาคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเกาหลีช็อกตายจากการเสพยาเกินขนาด แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะแฟนสาวให้การไม่ตรงทั้งสภาพศพและจุดเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ภายในคอนโดมิเนียมลุมพินีวิลล์ รามคำแหง 44 ซอยรามคำแหง 44 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ห้องพักเลขที่ 11/230 ชั้น 21 เจ้าหน้าที่พบศพนายจอง แบ คิม อายุ 33 ปี ชาวเกาหลีใต้ สภาพศพนอนหงายเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้าอยู่ในห้องแต่งตัว ตามร่างกายพบบาดแผลคล้ายเกิดจากการต่อสู้ ภายในห้องดังกล่าวพบว่าข้าวของแตกกระจัดกระจาย กระจกโต๊ะเครื่องแป้งตกแตกเกลื่อนพื้น ผนังกั้นห้องเป็นรูโหว่ขนาดเท่าฝ่ามือ นอกจากนี้ยังพบเข็มฉีดยาและเกล็ดยาเสพติดไม่ทราบชนิดสีขาวอยู่ตรงโต๊ะหัวเตียง สันนิษฐานว่า สาเหตุที่ทำให้ตายน่าจะช็อกจากการเสพยาเกินขนาด ซึ่งจะส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง
      
       จากการสอบสวน น.ส.เมทินี เทพนิล อายุ 28 ปี แฟนสาวของผู้ตายให้การว่า เมื่อคืนนี้แฟนได้เสพยาเข้าไปจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ ตนพยายามห้ามปรามจนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน แต่หลังจาก รปภ.ของคอนโดฯ มาเคาะประตูห้อง แฟนจึงยอมสงบลง จนกระทั่งเมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา ตื่นมาเห็นผู้ตายตัวแข็งตาเหลือก
      
      "ตลอดเวลาที่คบหากันเคยเห็นแฟนเสพยาเสพติด 2 ครั้ง และทุกครั้งจะเกิดปัญหาทะเลาะกัน ส่วนเรื่องยาที่แฟนเอามาเสพนั้นรู้แต่ว่าออกไปหาซื้อกับ แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติ ก่อนจะกลับมาเสพที่ห้องโดยไม่ยอมบอกว่าไปซื้อจากที่ไหน" น.ส.เมทินี กล่าว

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวแฟนสาวของผู้ตายไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของแฟนสาว เนื่องจากผู้ตายเสียชีวิตใกล้กับตู้เสื้อผ้า ไม่ได้เสียชีวิตบนเตียงนอน รวมถึงทั้งตามร่างกายผู้ตายและแฟนสาวมีร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook