สาวใหญ่เมืองยุ่น ตกคอนโดพัทยา ดับปริศนา

สาวใหญ่เมืองยุ่น ตกคอนโดพัทยา ดับปริศนา

สาวใหญ่เมืองยุ่น ตกคอนโดพัทยา ดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ธ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่าน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงชาวต่างชาติพลักตกลงมาจากคอนโดแห่งหนึ่งริมหาดพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชุดนิติบุคคล สยามเพนเฮ้าส์ 3 คอนโนมิเนียม อยู่ภายในซอยนาเกลือ 16 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีความสูง 13 ชั้น ตรวจสอบบริเวณข้างคอนโดฯ ดังกล่าว ใกล้กับห้องแคชเชียร์ พบศพหญิงต่างชาติที่ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นางโนบูโกะ วาชิดะ อายุ 63 ปี มีสัญชาติญี่ปุ่น สภาพสวมกางเกงสีดำ ส่วนเสื้อขาดติดอยู่กับคอมเพรสเซอร์แอร์บริเวณห้องชั้นที่ 2 ของคอนโดฯ โดยผู้ตายพลัดตกลงมาจากห้องพักชั้น 8 ห้องหมายเลข 802 โดยยังไม่ทราบสาเหตุ โดยมี นายโยชิคาสึ วาชิดะ อายุ 67 ปี ผู้เป็นสามี นั่งกอดศพภรรยาร่ำไห้อย่างโศกเศร้าเสียใจ

โดยบรรดาไทยมุงและชาวต่างชาติต่างรวมกลุ่มกันมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก จนทำให้สามีของผู้ตายเกิดความไม่พอใจ พูดจาต่อว่าผู้ที่มายืนมุงดูศพภรรยาของตน จนเจ้าหน้าที่ฯ ต้องกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปในเวลาต่อไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ฯ ได้รุดขึ้นไปตรวจสอบบริเวณห้องพักหมายเลข 802 ชั้นที่ 8 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย พบว่ากระจกกั้นระเบียงเปิดอยู่และมีเสื้อคลุมสีชมพูของผู้ตาย ฉีกขาดติดอยู่กับคอมเพรสเซอร์แอร์บริเวณชั้น 2 ตามที่กล่าว โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจจจะเกิดจากการพลัดตกลงมาจากระเบียง หรืออาจเป็นการฆ่าตัวตาย ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ฯ ได้สอบปากคำสามีของผู้ตายก็พบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคประจำตัวหลายอย่าง ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่เสมอ อาจจะเป็นแรงจูงใจในการคิดฆ่าตัวตายก็เป็นไปได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำศพผู้ตายไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิตเวช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด เพื่อแจ้งกับสถานฑูตญี่ปุ่นทราบตามขั้นตอนในลำดับต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook