ผัวเมียลาว หึงโหด! สาดโซดาไฟเจ็บคู่

ผัวเมียลาว หึงโหด! สาดโซดาไฟเจ็บคู่

ผัวเมียลาว หึงโหด! สาดโซดาไฟเจ็บคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ธ.ค.) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา สภ.สมเด็จเจ้าพระยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและถูกสาดโซดาไฟได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณซอยท่าดินแดง 16 เจ้าหน้าตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.ตากสิน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเดินด้านหลังแฟลตไม่มีชื่อ โดยบริเวณกลางซอยดังกล่าว พบชายหญิง 2 คน นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายทรัพย์ แหวนวงศ์ อายุ 27 ปี มีสัญชาติลาว พบบาดแผลพุพองตั้งแต่ศีรษะ ลำตัว จนถึงแขนและขา ใกล้กันพบ นางวีนัด แหวนทอง อายุ 24 ปี มีสัญชาติลาวเช่นกัน ถูกสาดโซดาไฟที่ลำคอ ลำตัว และแขนด้านขวา จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโดยด่วน โดยในที่เกิดเหตุยังพบโซดาไฟผสมน้ำที่ยังมีหลงเหลืออยู่ภายในขวดแก้วอีกเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ฯ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฯ ได้ทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน นายทรัพย์ ทำงานขายอุปกรณ์เบเกอรี่ ย่านสะพานหัน ส่วน นางวีนัด ขายเสื้อผ้าอยู่พาหุรัด ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน วัย 6 ขวบ โดยเป็นผู้ที่มาอยู่อาศัยในซอยดังกล่าว ในช่วงหลังทั้งคู่มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ ชอบพาผู้หญิงอื่นมาที่ห้องพักบ่อยครั้ง ทั้งยังชอบคุยโทรศัพท์กับหญิงอื่นต่อหน้าภรรยาเสมอๆ ทำให้ผู้เป็นภรรยาหมดความอดทน ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนจะหนีไปพักที่อื่น จนกระทั่งวันนี้ได้ย้อนกลับมาที่ห้องพักบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง โดยนำโซดาไฟละลายน้ำใส่ขวดมาถือรอสามีบริเวณปากซอย และในระหว่างทางเดินกลับห้องพักด้วยกัน ได้เปิดขวดโซดาไฟและเทราดใส่นายทรัพย์ ตั้งแต่หัวจรดเท้าจนเกือบหมดขวด แต่เกิดการยื้อแย่งกัน ทำให้นางวีนัดถูกโซดาไฟด้วยเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจได้ประสานกับนายจ้างของทั้งสองมาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากทั้งคู่เป็นชาวต่างด้าวที่เข้ามาทำงาน ก่อนจะอายัดตัวนางวีนัด ผู้ก่อเหตุไว้เพื่อแจ้งข้อหาในการดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook