ทักษิณโฟนอินราชบุรีเกทับรัฐแก้ค่าแรง300

ทักษิณโฟนอินราชบุรีเกทับรัฐแก้ค่าแรง300

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อคืนวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา กลุ่มคนเสื้อแดง จ.ราชบุรี กว่า 500 คน มารวมตัวกันที่บริเวณสวนสาธารณะเชิงเขาแก่นจันทน์ ริมถนนเพชรเกษม เพื่อร่วมกันจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในวันปีใหม่ ภายในงานมีการแสดงดนตรีของศิลปินแดงพื้นบ้าน อีส้มโป๊ะพาลุย และมีแกนนำทั้ง ร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ และ ส.ส.สุนัย จุลพงศธร มาร่วมรับประทานอาหารพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเพื่อให้คนเสื้อแดง ได้มีกิจกรรมที่จะทำด้วยกัน เป็นการแสดงพลัง และความสามัคคีของกลุ่มคนเสื้อแดง

จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โทรศัพท์ข้ามประเทศมาพูดคุยให้กำลังกับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่มาร่วมงานเลี้ยง ในวันนี้ และแสดงความเป็นห่วงพี่น้องประชาชน ที่ประสบภัยธรรมชาติ น้ำท่วม รวมทั้งราคาข้าวที่ตก
ต่ำ โดยบอกว่าถ้าได้กลับมารับใช้ประชาชนอีกครั้ง จะทำให้ราคาพุ่งขึ้นไปถึงตันละ 15,000 บาท เด็กทุกคนจะต้องจบปริญญาตรี จะมาช่วยทำให้พ้นความยากลำบาก และค่าแรงขั้นต่ำของคนไทยต้อง 300 บาท เชื่อว่าอีกไม่นานประเทศไทยจะกลับสู่สภาวะปกติ ก็จะได้กลับมารับใช้ประชาชน แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรเลย เป็นห่วงทุกคนขอบคุณที่อดทนรอ ซึ่งภายหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ พูดจบ คนเสื้อแดง ที่มาร่วมงานต่างก็ปรบมือเสียงดังให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ จากนั้นก็ร่วมรำวง แดงไทยขับไล่อำมาตย์ ก่อนที่จะแกนนำขึ้นปราศรัยเพื่อเรียกขวัญและกำลังใจให้กับคนเสื้อแดง เป็นรายการต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook