พลอยดีใจต้าร์จบ ป.เอก เล็งไปรับสนามบิน

พลอยดีใจต้าร์จบ ป.เอก เล็งไปรับสนามบิน

พลอยดีใจต้าร์จบ ป.เอก เล็งไปรับสนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางเอกสาวมากฝีมือ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกอาการดีใจสุดๆ เมื่อแฟนหนุ่ม 'นาวิน ต้าร์' เซฮัลโลมาบอกว่า คว้าด็อกเตอร์มาครองได้สำเร็จ แล้ว โดยดาราสาวกล่าวว่า

"พี่ต้าร์เพิ่งได้เป็นด็อกเตอร์วันแรก โทรฯ มาบอกให้ตนเรียกพี่ต้าร์ว่า ด็อกเตอร์ได้แล้ว พอพี่ต้าร์พูดจบตนกรี๊ดเลย ดีใจที่ทำสำเร็จ คงจะหายเหนื่อย และลบคำสบประมาทจากหลายคนได้เยอะ ซึ่งพี่ต้าร์จะกลับมาเมืองไทยวันที่ 23 ธ.ค.
นี้ นับวันรอจะไปรับที่สนามบินอยู่ ตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้เจอกัน ส่วนของขวัญสำหรับด็อกเตอร์คนใหม่นั้น ยังไม่ได้คิดว่าจะให้อะไร แต่เดี๋ยวคงเตรียมดอกไม้ไปมอบให้ก่อน" มีแผนฉลองคริสต์มาสและปีใหม่กันที่ไหน "ยังไม่รู้ว่าจะได้ไปไหนด้วยกันหรือเปล่า เพราะวันที่ 29 ธ.ค. พลอยยังถ่ายละครอยู่เลย ส่วนวันที่ 30-31 ธ.ค. กินข้าวกับครอบครัว ปกติปีใหม่พลอยอยู่ต่างประเทศตลอด ปีนี้อยากอยู่กับที่บ้านบ้างเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไร แต่ช่วงดึกๆ คงนัดเจอกับเพื่อนๆ อีกทีว่าจะไปไหนกันดี" นาวินต้าร์ กลับมาแล้ว พลอยต้องรับงานน้อยลงหรือไหม "ไม่เกี่ยวกัน พลอยว่ามันดีที่เราจะได้กลับมาอยู่ใกล้ๆ กัน แต่เรื่องงานคงทำปกติ เราสองคนไม่ก้าวก่ายเรื่องงานกัน ถ้าว่างก็เจอ ไม่ว่างก็ไม่เป็นไร ไม่ชอบบังคับใคร ใช้ชีวิตสบายๆ มากกว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เราต้องเดินกันไปอีกเยอะ ถ้ายอมรับความแตกต่างกันได้ตั้งแต่ตอนนี้ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ละคนต้องทราบหน้าที่ของกันและกัน ไม่อย่างนั้นหนึ่งปีที่คบกันมาคงเลิกกันไปแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook