ราชดำเนินปิดถ.ปชช.ชมสตรีท ออฟ คิงส์แน่น

ราชดำเนินปิดถ.ปชช.ชมสตรีท ออฟ คิงส์แน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งรถฟอร์มูลาวัน เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสจะทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา ในปี พ.ศ. 2554 ภายใต้ชื่องาน ถนนแห่งประวิติศาสตร์ สตรีท ออฟ คิงส์ ราชดำเนิน เรดบลู แบงค็อก 2010 ขณะนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดการจราจร ตั้งแต่บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ไปจนถึงแยกคอกวัว ท่ามกลางประชาชน ที่มีการจับจองพื้นที่เต็มพื้นที่ 2 ฝั่ง ถนนราชดำเนิน ตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมา เพื่อเตรียมรับชมการแข่งขันในครั้งนี้ ส่วนประชาชนส่วนใหญ่ ได้นำโทรศัพท์มือถือ และกล้องถ่ายภาพ ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก เนื่องจาก มาร์ค เว็บเบอร์ และรถฟอร์มูลาวัน ของทีมเรดบูล เรดซิ่ง เป็นคนละรถที่ใช้ในการแข่งจริง ในสนามระดับโลก

นอกจากนี้ เรดบลู ได้จัดการแข่งขันกีฬาผาดโผน เช่น สเก็ตบอร์ท ไว้ให้ประชาชนรับชมด้วย ทั้งนี้ รถฟอร์มูลาวัน จะเริ่มโชว์ในเวลาประมาณ 15.00 น. และจะมีการปิดการจราจรไปจนถึงเวลาประมาณ 15.30 น. รวมการปิดถนนและการแสดงทั้งสิ้นกว่า 2 ช.ม.


ประชาชนยังคงทยอยเข้าชมการแข่งรถฟอร์มูลาวัน เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภายใต้ชื่องาน ถนนแห่งประวิติศาสตร์ สตรีท ออฟ คิงส์ ราชดำเนิน เรดบลู แบงค็อก 2010 อย่างต่อเนื่อง ตลอดสองฝั่ง ถนนราชดำเนิน จนไม่สามารถเดินทางสัญจรไปมาได้ บางคนได้ปีนต้นไม้บริเวณสองฝั่งถนนราชดำเนิน เพื่อสามารถรับชมภาพครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ เบื้องต้น นายมาร์ค เว็บเบอร์ นักขับรถฟอร์มูลาวัน ของทีมเรดบูล เรซซิ่ง และทีมงาน ได้ขับรถตรวจสอบพื้นผิวการจราจรแล้ว อย่างไรก็ตามในส่วนของประชาชน ที่ไม่สามารถถ่ายภาพรถฟอร์มูลาวัน วันนี้ สามารถไปถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ โดย ทีมเรดบูล เรซซิ่ง จะนำไปโชว์ไว้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม จนถึงคืนวันพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook