10 คู่รักดารา..หวานโฮก!! แห่งปี

10 คู่รักดารา..หวานโฮก!! แห่งปี

10 คู่รักดารา..หวานโฮก!! แห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในแต่ละปีวงการบันเทิงบ้านเรา มักมีข่าวรักๆ เลิกๆ ของเหล่าดาราอยู่เสมอ แต่จะมีคู่ไหนบ้างที่ยังคงรักษาและประคับประคอง ระดับความหวานในหัวใจของคนทั้งสองเอาไว้ได้ เพราะอุปสรรคใหญ่ในวงการนี้คงหนีไม่พ้นข่าวคาว-ข่าวฉาว ทั้งข่าวมือที่สาม ข่าวสะกัดดาวรุ่ง ข่าวยุให้เลิก แต่จะมีคู่รักดาราคู่ไหนที่ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้และยังคงหวานโฮก!! กัน จนกลายเป็นที่สุดในปีนี้

1. เต๋อ ฉันทวิชช์ & พีค ภัทรศยา (หวาน..กันและกัน)
ปีนี้เป็นปีของหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ โดยแท้ แต่ความรักกับสาวพีค ภัทรศยา ก็ไม่ลดน้อยลงเช่นกัน ก็ใครจะลืม ภาพหนุ่มเต๋อไปเยี่ยมสาวพีคถึงเตียงผู้ป่วยตอนเป็นไข้หวัด 2009 กับ ภาพสาวพีคที่เพิ่งหายไข้ ถือดอกไม้เซอร์ไพร์สหนุ่มเต๋อกลางงานเปิดตัวหนัง ได้ล่ะ เรียกว่า ทั้งคู่หวาน..ให้กันและกันจริงๆ

2. แอ๊ฟ ทักษอร & สงกรานต์ เตชะณรงค์ (หวาน..ไม่เลียน)
ถึงจะโดนข่าวอื่นกลบข่าวความรักของคู่นี้ แต่แอ๊ฟ ทักษอร กับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ยังประคับประคองความรักผ่านไปได้ดี แม้ว่าต่างคนต่างมีหน้าที่การงานของแต่ละคน แต่อย่างน้อยก็ยังมีเวลาเอาใจใส่กันและกันได้พอประมาณ โดยเฉพาะหนุ่มสงกรานต์ที่ยอมติดละคร วนิดา ที่แฟนสาวแสดง..แหม! ไม่เลียนเลย

3. อั้ม อธิชาติ & นัท มีเรีย (หวาน..ปกปิด)
คู่รักที่สื่อต่างจับตามองกันที่สุดในปีนี้ คงนี้ไม่พ้นคู่ อั้ม อธิชาติ และนัท มีเรีย ที่กว่าจะเริ่มเปิดปาก..แย้มถึงความสัมพันธ์ของกันและกันก็เล่นเอาสื่อเหนื่อยแทบทั้งปี แต่ก็คงไม่ว่ากัน เพราะหากจะรักใครสักคน ก็คงต้องขอใช้เวลาศึกษาดูใจกันสักพัก แหม..แบบทั้งคู่ก็ไม่ใช่ป๊อปปี้เลิฟแบบเด็กๆ แล้วสักหน่อย

4. ซี ศิวัฒน์ & เอมี่ กลิ่นประทุม (หวาน..กระชุ่มกระชวย)
ยังคงรักษาความหวานให้กระชุ่มกระชวยหัวใจได้ดี สำหรับซี ศิวัฒน์ และเอมี่ กลิ่นประทุม ถือว่าปีนี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสไปเติมความหวานหลายที่ ไม่ว่าจะยุโรป อเมริกา หรือแดนกิมจิ หลังจากนี้ก็หวังว่าความกระชุ่มกระชวยนั้น จะส่งให้ทั้งคู่พบข่าวดีในเร็ววันนี้

5. บอย อนุวัฒน์ & เจี๊ยบ พิจิตตรา (หวาน..สม่ำเสมอ)
คู่รักที่หวาน..เสมอต้นเสมอปลาย จนหลายคนต้องอิจฉา สำหรับบอย พีชเมกเกอร์ กับเจี๊ยบ พิจิตตรา ที่เพิ่มคะแนนความหวานได้ดีจากการออกรายการชื่อดังเมื่อช่วงกลางปี เอาเป็นว่าหลายคนกำลังรอฟังข่าวดีจากทั้งคู่ ที่เคยประกาศว่า เรือนหอเสร็จเมื่อไหร่..แต่งแน่นอน!!

6. อั้ม พัชราภา & โน้ต วิเศษ (หวาน..แบบซุป'ตาร์)
เจอหนักพอสมควร สำหรับสาวอั้ม พัชราภา และหนุ่มโน้ต วิเศษ กับข่าวมือที่สามที่พยายามฉุดความรักทั้งคู่ แถม..มือที่สามดันเป็นเพศที่สามด้วยซะงั้น แม้ว่าช่วงปลายปี..ซุป"ตาร์สาวจะยอมแพ้กับความรัก แต่ท้ายที่สุด..ก็ต้องยอมพ่ายกับความหวานที่ตามมาเซอร์ไพร์สเธอถึงงานวันเกิดตัวเอง

7. นก อุษนีย์ & วินนี่ย์ โจนส์ (หวาน..(ไม่)แพ้ระยะทาง)
ถึงจะดูไม่หวือหวาเท่ากับตอนรักกันใหม่ๆ แต่สาวนก อุษนีย์ ที่ทำงานหนักอยู่เมืองไทย และ หนุ่มวินนี่ย์ โจนส์ ที่บินทำงานไปมาระหว่างประเทศ ก็ใช่ว่าจะแพ้ระยะทางเอาเสียง่ายๆ เพราะทั้งคู่ก็ยังมีเทคโนโลยีเอาไว้โทรแก้กระหายความหวานกันตลอดทั้งปีนั่นแหละ

8. ก้อง กรุณ & น้ำชา ชีรณัฐ (หวาน..เบิกบาน)
หนุ่มก้อง กรุณ ที่พยายามทะนุถนอมรักกับสาวน้ำชา ชีรณัฐ แม้ว่าหนุ่มก้องจะติดเป็นหนึ่งในคาสโนว่าของวงการ แต่ก็ยังไม่เคยทำให้สาวน้ำชาต้องลำบากใจสักครั้ง ตอนนี้ผ่านไปอีกปี ดูเหมือนความหวานของทั้งคู่ก็กำลังค่อยๆ เจริญเติบโตตามกาลเวลาเช่นกัน

9. นุ่น วรนุช & ต๊อด ปิติ (หวาน..วิวาห์)
คู่รัก นุ่น วรนุช และต๊อด ปิติ กลายเป็นคู่รักคู่หวานแห่งปีนี้ไปโดยปริยาย ใครจะลืมงานวิวาห์เงินล้านสุดอลังการของทั้งคู่ได้ ถึงตอนนี้ความหวานได้พัฒนานำพาทั้งคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นสองกายหัวใจเดียวที่สุดแสนจะเพอร์เฟค จนสาวทั้งประเทศยังต้องอิจฉา

10. ป๊อก ปิยธิดา & ตั๊ก นภัสกร (หวาน..ไม่มีเปลี่ยน)
รักไม่เปลี่ยนแปลง..ต้องยกให้คู่ ป๊อก ปิยธิดา และตั๊ก นภัสกร ความรักกว่า 9 ปีเต็ม ยังดำเนินไปด้วยดี และดูเหมือนจวนจะถึงเวลาที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ นี่ถือเป็นคู่รักดาราที่หวานกันมาอย่างยาวนาน จนคู่รักอื่นๆ ในวงการบันเทิงยังต้องดูเป็นต้นแบบ

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ ของ 10 คู่รักดารา..หวานโฮก!! แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook