นปช. ทำบุญวัดปทุมฯ อุทิศเพื่อนเสียชีวิต

นปช. ทำบุญวัดปทุมฯ อุทิศเพื่อนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศ บริเวณสี่แยกราชประสงค์ สถานที่จัดกิจกรรมทางการเมืองของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ในขณะนี้ยังคงมีกลุ่มคนเสื้อแดง ทยอยเดินทางมาเข้าร่วมชุมนุมในช่วงเย็นของวันนี้ อย่างต่อเนื่อง แต่ยังมีจำนวนไม่มากนัก โดยบางส่วนที่เดินทางมาถึงก็ได้เข้าไปทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ สลายการชุมนุมในช่วงที่ผ่านมา ภายในวัดปทุมวนาราม อีกทั้ง บางส่วนได้นำเสื่อมาปูนอนพักตามแผงเหล็กที่เจ้าหน้ามากั้นไว้ และอ่านป้ายข้อความรูปภาพต่าง ๆ
ที่ติดไว้ตามแผงเหล็กกั้นด้วย โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล คอยดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ได้มีการจัดเตรียมรถคุมผู้ต้องขัง รวมถึงเครื่องขยายเสียงบนรถอีกจำนวน 3 คัน จัดไว้ตามจุดต่าง ๆ จำนวน 3 จุด หากเกิดเหตุจลาจลขึ้น

ทางด้านนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นั้น ยังคงเข้าถวายสักการะ พระพรหม ที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์อย่างคึกคัก แม้จะมีการชุมนุมในช่วงเย็นของวันนี้ก็ตาม ก่อนที่จะเดินทางเข้าจับจ่ายซื้อของในห้างสรรพสินค้า ในย่านดังกล่าว ซึ่งจะยังคงเปิดให้บริการตามปกติคือ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook