สลด!แม่ซิ่งจยย.คว่ำ ก่อนกระบะทับลูกน้อยดับสยอง

สลด!แม่ซิ่งจยย.คว่ำ ก่อนกระบะทับลูกน้อยดับสยอง

สลด!แม่ซิ่งจยย.คว่ำ ก่อนกระบะทับลูกน้อยดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ลูกอ่อนขับรถจยย.ชนประตูรถเก๋ง พลิกคว่ำ ก่อนกระบะขับตามหลังได้ทับร่างลูกน้อยวัย 1ขวบเศษ ดับอนาถคาถนน ด้านแม่ขาหักทั้ง 2 ข้าง

วานนี้ (18 ธ.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจยย.ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณปากซอยเพชรเกษม 59 ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาออก แขวงและเขตบางแค กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ ด.ญ.อาย สุขสมัย อายุ 1 ขวบ 8 เดือน สภาพศพนอนหงาย กะโหลกศีรษะแตกสมองกระจายเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนผู้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าว ถูกนำส่งโรพยาบาลศรีวิชัย 2 ไปก่อนหน้า ทราบชื่อต่อมาคือนางอรทัย เพ็ญละ อายุ 18 ปี แม่ของ ด.ญ.อาย ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้ง 2 ข้าง นอกจากนี้พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ สภาพประตูด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับโดยมีนางนงเยาว์ นามเจ็ดสี อายุ 45 ปี เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

นางนงเยาว์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถพาลูกชายกับลูกสาวมากินข้าวที่ร้านใกล้ ๆ กับที่เกิดเหตุ พอกินข้าวเสร็จตนให้ได้ลูกสาวเป็นคนขับแต่เมื่อลูกสาวตนเปิดประตูด้านฝั่งขวาเพื่อจะขึ้นไปขับรถ ก็มีรถจยย.ขับเข้ามาชนประตูอย่างแรงทำให้ร่างของเด็กและผู้หญิงกระเด็นตกจากรถจยย.ไปที่พื้นถนน และจากนั้นมีรถกระบะขับตามหลังมาทับร่างของ ด.ญ.อาย ซ้ำจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนแม่ของเด็กก็ได้ถูกรถเฉี่ยวได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวรีบขับหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อหาใคร เนื่องจากต้องรอสอบปากคำนางอรทัย ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมทั้งสอบสวนพยานที่เกิดเหตุว่ามีใครจำหมายเลขทะเบียนของรถกระบะคันดังกล่าวได้หรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามหาตัวผู้ขับขี่รถกระบะมาสอบปากคำต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook