โหด!เมียกัดนกเขาผัวเก่าขาด ก่อนหยิบมีดแทงซ้ำดับ

โหด!เมียกัดนกเขาผัวเก่าขาด ก่อนหยิบมีดแทงซ้ำดับ

โหด!เมียกัดนกเขาผัวเก่าขาด ก่อนหยิบมีดแทงซ้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายวิโรจน์ ศิริธรรม อายุ 70 ปี ว่า นางมะลิ ศิริธรรม อายุ 40 ปี ลูกสาว ได้ใช้ปากกัดอวัยวะเพศอดีตสามีขาด และใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้อง จนเป็นเหตุให้ลูกเขยเสียชีวิต ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในบ้านบริเวณหน้าห้องนอนพบร่างของ นายไพโรจน์ ฝากกาย อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด อวัยวะเพศขาดออกจากร่างกาย บริเวณหน้าท้องน้อยถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม 1 แผล

จากการตรวจสอบภายในห้องนอนซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนมากเปรอะเปื้อนอยู่บนที่นอน และพบชิ้นส่วนอวัยวะเพศผู้ตายตกอยู่ข้างเตียง พร้อมกับมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 3 นิ้ว นอกจากนี้ ยังพบรอยเลือดหยดไปทั่วบริเวณพื้นบ้าน และพบ นางมะลิ ศิริธรรม อายุ 40 ปี อดีตภรรยาผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บถูกมีปลายแหลมเฉือนเข้าที่บริเวณต้นแขนขวาเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

จากการสอบถาม นางมะลิ อดีตภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ใช้ชีวิตร่วมกับผู้ตายมาประมาณ 5 ปี มีบุตรด้วยกัน 2 คน ผู้ตายได้อย่าร้างกันมาได้ประมาณ 7 เดือน เนื่องจากผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ และตลอดระยะเวลาผู้ตายจะเวียนเข้ามาหาลูกสาวที่บ้านอาทิตย์ละ 2 ครั้ง

ในคืนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้ามาที่บ้านด้วยอาการเมาสุรา และขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ได้ปฏิเสธเนื่องจากมีประจำเดือน จึงได้ขอร่วมเพศทางทวารหนัก ซึ่งตนไม่ยอมผู้ตายจึงได้เข้ามาปลุกปล้ำ และขู่บังคับให้อมนกเขา ถ้าขัดขืนก็จะถูกผู้ตายทุบตีทำร้ายร่างกาย จึงคิดหาวิธีเพื่อเอาตัวรอด ตัดสินใจกัดนกเขาของผู้ตายจนขาดสองท่อน ขณะที่ผู้ตายพยายามบังคับให้อมนกเขา

เมื่อผู้ตายเห็นว่านกเขาถูกกัดจนขาด จึงได้หยิบมีดปลายแหลมที่วางอยู่หัวเตียงฟันที่ต้นแขนขวาของตน จากนั้นได้เกิดการยื้อแย่งมีดกันอยู่บนเตียงนานกว่า 10 นาที จึงสามารถแย่งมีดมาได้ ด้วยความตกใจและหวาดกลัวจึงได้ใช้มีดเล่มดังกล่าวแทงเข้าที่หน้าท้องผู้ตาย 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มฟุบแน่นิ่งไปกับพื้น จึงได้วิ่งออกมาของความช่วยเหลือจากพ่อและเพื่อนบ้าน จนมาพบอีกทีอดีตสามีได้เสียชีวิตแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook