หนุ่มใหญ่ถูกพระดังใช้ปืนขู่ ด้านตร.ไม่รับแจ้ง

หนุ่มใหญ่ถูกพระดังใช้ปืนขู่ ด้านตร.ไม่รับแจ้ง

หนุ่มใหญ่ถูกพระดังใช้ปืนขู่ ด้านตร.ไม่รับแจ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมืองพิจิตร ร้อง ตร. ถูกพระชื่อดัง ใช้อาวุธปืนข่มขู่ หลังขัดแย้งเรื่องที่ดิน ด้านพนักงานสอบสวน ไม่รับแจ้งความ อ้าง ให้ผู้เสียหายร้องนักข่าวแทน

นายพรเทพ เพชรทองเชื้อ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.11 ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร พยายามเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เจริญ อนุเคราะห์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองโสน ว่าถูก นายนิคม เพชรพิจิตร หรือ พระท่านเจ้าคุณหลวงปู่ทองดี อฆีโม อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพระชื่อดังจำวัดอยู่วัดใหม่ปลายห้วย ซึ่งเป็นญาติกันแต่เกิดขัดแย้งกันเรื่องที่ดิน แค่ 70 ตารางวา ตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อแม่ โดย พระเจ้าคุณหลวงปู่ทองดี เกิดบันดาลโทสะแล้วใช้อาวุธปืนพกสั้นออกมาข่มขู่จะยิง นายพรเทพ ผู้เป็นอา

โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าวัด มีพยานรู้เห็นเหตุการณ์หลายคนจึงจะเข้าแจ้งความ แต่ พระเจ้าคุณหลวงปู่ทองดีนั้นเส้นใหญ่ เนื่องจากมีลูกศิษย์ลูกหา เป็นทั้งนักการเมืองท้องถิ่น และข้าราชการผู้ใหญ่ จึงร้องทุกข์แจ้งให้ผู้สื่อข่าวไปเป็นสักขีพยานในการจะแจ้งความ แต่ปรากฏว่า พ.ต.ท.เจริญ อนุเคราะห์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองโสน กับไม่รับแจ้งความ โดยอ้างว่าอยากร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวก็ไม่ต้องแจ้งความกับตำรวจ จากนั้นก็ลุกจากโต๊ะร้อยเวรและไม่รับแจ้งความ เพราะเหตุดังกล่าว ไม่มีการสอบสวนว่าใครถูกใครผิดกันแน่

ล่าสุด นายพรเทพ เพชรทองเชื้อ ซึ่งเป็นโจทก์ จึงได้โทรศัพท์ร้องเรียนไปยัง พล.ต.ต.กฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พิจิตร ได้รับทราบและจะดำเนินการให้มาร้องทุกข์กับผู้บังคับการตำรวจพิจิตร โดยตรง เพื่อจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงกับเหตุที่เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ พระท่านเจ้าคุณหลวงปู่ทองดี ต่อไป ในส่วนของผู้สื่อข่าว ได้พยายามติดต่อจะขอสัมภาษณ์กับพระท่านเจ้าคุณหลวงปู่ทองดี อฆีโม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ติดต่อผ่านลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดท่านหนึ่ง ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า เป็นเรื่องไม่จริง พระท่านเจ้าคุณหลวงปู่ทองดี อฆีโม ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ยังมิได้เข้าสัมภาษณ์โดยตรง ซึ่งคงต้องรอภายหลังการลงประจำวัน ซึ่ง พล.ต.ต.กฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร นัดกับ นายพรเทพ ซึ่งเป็นโจทก์ ในวันพุธที่ 22 ธ.ค.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook