10 อันดับดาราสุดซี้ดบนปกนิตยสารแห่งปี!!

10 อันดับดาราสุดซี้ดบนปกนิตยสารแห่งปี!!

10 อันดับดาราสุดซี้ดบนปกนิตยสารแห่งปี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมมิตรภาพดารา นางแบบ นายแบบ บนปกนิตยสารชื่อดัง แต่ละคนโชว์ลีลาท่าโพสต์ได้เซ็กซี่บาดตาบาดใจจริง ๆ  เรียกว่าแมกกาซีนเล่มนั้นๆ ขายดีัเกลี้ยงแผงกันเลยทีเดียว มาดูกันดีกว่าใครถ่ายปกนิตยสารอะไรบ้างและเซ็กซี่ขนาดไหน ดูกันชัด ๆ เต็ม ๆ ตา 

อันดับ 10 ลงมติให้ซาร่า มาลากุล เลน ใน FHM ฉบับเดือนพฤศจิกายน หลังจากที่เธอหายไปโกอินเตอร์ เอาดีด้านการแสดงที่ฮอลิวู๊ด กลับมาคราวนี้ไม่เสียแรงที่แฟนๆ คิดถึง อวดของดีจนติดเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 10    

อันดับ 9 ตกเป็นของนักร้องหนุ่มปากกว้าง ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มเซ็กซี่อีกคนของวงการบันเทิง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนเดิล ที่ยอมเปลือยทั้งตัวถ่ายแบบลงนิตยสาร อิมเมจ ฉบับเดือนมิถุนายน โชว์ก้นงอนๆ ให้เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ร้องกรี๊ดๆๆๆ กันทั้งเมือง

อันดับ 8 ใครจะเชื่อว่านักแสดงคุณภาพ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เธอจะกล้่ามาถ่ายแบบเซ็กซี่ขนาดนี้ คุณเธอเล่นเอาช็อคโกแลตราดตัว แถมยังประกบสองนายแบบหนุ่มตาน้ำข้าวให้กับนิตยสารอิมเมจขนาดนี้ ไม่ยกตำแหน่งให้เธอก็ใจดำเกินไปละ

อันดับ 7 แซ่บหลายเด้อ!! เมื่อมือเซ็กซี่ระดับ มาช่า วัฒนพานิช เธอลุกขึ้นมาพันกายด้วยริบบิ้น ขึ้นปกนิตยสารอิมเมจ ดีนะที่ถ่ายก่อนประกาศเลิกกับ ตี๋หนุ่ม ดีเจกฤษณ์ ไม่อย่างนั้นคงโดนเม้าส์แหลกราญว่า ถ่ายประชดรักแหงๆ 

อันดับ 6 อันดับนี้ขอลงมติให้ พระเอกคลิปหลุด อ้น สราวุฒิ มาตรทอง กับ ผลงานการเปลื้องผ้าถ่ายแบบครั้งแรก ให้กับนิตยสารวอลลุม โดยเหลือแค่กางเกงยีนส์ปิดอ้นน้อยไว้ ให้จินตาการสิ่งที่อยู่ข้างหลังเท่านั้น   

อันดับ 5 โอ้มายก็อดด นั่นโอปอล์จริงหรือนี่ แหมเธอช่างกล้า และเจิดมาก ที่ยอมมาถายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสารลิปส์ ฉบับเดือนมกราคม แบบไม่เหลือเค้าเดิมของความเป็นสาวฮาอยู่เลย 

อันดับ 4 เธอโตแล้ว ขอย้ำว่าเธอโตแล้วจริงๆ เมื่อแม่นาง แพนเค้ก เขมนิช จามิกรณ์ เธอไม่ใยดีกับเสื้อผ้า สลัดมันทิ้งซะอย่างนั้น พาหุ่นสวยๆ มาขึ้นปกนิตยสารลิปส์ เรียกกระแสฮือฮาได้โขอยู่

อันดับ 3 เธอผู้นี้ไม่เคยทำให้ชายใดในโลกหล้าผิดหวัง ยิ่งเมื่อเป้ย ปานวาด มาแนบชิดกับหนุ่ีม อัลเดร นิลเซ่น บนปกนิตยสารผู้หญิง แผงหนังสือก็ร้อนฉ่า และเกลี้ยงแผงภายในพริบตา

อันดับ 2 อันดับนี้ได้มาเพราะ ฮือฮาคูณสอง เนื่องด้วยเป็นการประกบคู่กันระกันหว่าง วุ้นเส้น และ หนุ่มฮาเวิร์ด หวัง บนปกนิตยสาร Chush ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากโขอยู่ เพราะทั้งคู่เซ็กซี่เหลือจะบรรยาย

อันดับ 1 แต่น แตน แต็น... ไม่ต้องคาดเดาให้เมื่อยสมอง เพราะอันดับนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก พ่อหนุ่ม แทค ภรัณยู เป้าตุง ที่ถ่ายให้นิตยสารอิมเมจ  แหม! มีของดีก็ไม่ยอมนำมาอวด แต่เรื่องอย่างนี้มีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบ แฟชั่นเซ็ทนี้จึงโดนด่ายกเมือง 555 

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 อันดับดาราสุดซี้ดบนปกนิตยสารแห่งปี!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook