ยุ้ยไม่รู้ต้องอยากตบโบ้ยธัญญ์Clearเอง

ยุ้ยไม่รู้ต้องอยากตบโบ้ยธัญญ์Clearเอง

ยุ้ยไม่รู้ต้องอยากตบโบ้ยธัญญ์Clearเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นประเด็นใหม่ส่งท้ายปี สำหรับรักสามเศร้า เรา 3 คน ระหว่างนางเอกสาวยุ้ย จีระนันท์ มะโนแจ่ม หลังเคยตกเป็นข่าวมือที่ 3 ทำรักของ สาวต้อง ศุภัชชา รื่นเริง กับ ธัญญ์ ธนากร สุขะพิสิฐษ์ ต้องจบลง ล่าสุด สาวต้อง ก็ออกมาแฉ กลางรายการว่า ไม่ชอบจนถึงขั้นเกลียด ยุ้ย เพราะคบหากับธัญญ์ มากกว่าเพื่อน แถมยังเคยคิดจะดักตบอีกต่างหาก งานนี้ ยุ้ย และ ธัญญ์ ได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนในงาน Dream Star Search 2010 ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ลาดพร้าว ว่า

"ยุ้ย อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และยุ้ยก็ไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้อง อย่าดึงยุ้ยเข้าไปเกี่ยวข้องเลยดีกว่า เพราะยังไงมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งยุ้ยก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะเขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้นได้ การพูดอะไรเยอะมันไม่มีฝ่ายไหนจะดีเลย ก็อยากให้จบเรื่องนี้ไปดีกว่า เพราะตัวยุ้ยเองก็อยู่ของยุ้ยแบบนี้ ไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนสองคน ยุ้ยไม่ซีเรียสแล้วค่ะ เพราะข่าวนี้มันมีมานานมากแล้ว ปีนี้ก็เข้าปีที่สองแล้วที่มีข่าวแบบนี้มา ยุ้ยก็อยากให้มันจบได้แล้ว เพราะมันก็ไม่ยอมจบสักที ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา และเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของยุ้ยเลย ความสัมพันธ์ตอนนี้กับธัญญ์ เราเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน เราอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้แล้ว และเป็นเพื่อนกันที่ดีที่สุดก็พอแล้ว"

ถ้าต้องยังเขายังพูดพาดพิงเราอยู่จะฟ้องไหม "ถ้าวันหนึ่งเขาพูดไม่เลิกก็ไม่ฟ้องหรอก มันเป็นเรื่องธรรมดามาก เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้น เพราะยุ้ยกับธัญญ์สนิทกัน เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แต่ถ้าเขายังไม่เลิกพูด ยุ้ยก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ยุ้ยก็อยู่ของยุ้ยแบบนี้"

มีข่าวว่าเขาเคยพูดกับเพื่อนประมาณว่า จะดักตบ ยุ้ย "โห....อันนี้ก็ไม่รู้ค่ะว่ามันคืออะไร เขาก็คงพูดขำๆ มากกว่า คงไม่ได้คิดอะไรจริงจังหรอก คือบอกเลยค่ะว่า"ยุ้ยสามารถร่วมงานกับต้องได้ค่ะ เพราะยุ้ยไม่มีอะไรอยู่แล้ว

ด้าน ธันญ์ เผยว่า "ก็อย่างที่ยุ้ยบอกครับ มันเหมือนว่าเอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ก็อยากให้มันจบๆ ดีกว่า เพราะบางทีคนเรามันจบกันไปแล้ว ก็ไม่อยากมานั่งพูดอะไรซ้ำๆ ที่ต้องพูดว่าผมบอกชอบยุ้ยมากกว่าเพื่อน ก็อย่างที่บอกว่าเราก็สนิทกันมาอยู่แล้ว เราก็เป็นเพื่อนกันมาอยู่แล้ว เราก็รู้สึกดีๆ กับเขามาอยู่แล้วตั้งแต่แรกๆ เราก็สนิทกันมาตลอด พอมาวันนึง คนๆนึงเลิกรากันไป จบกันไป ทำไมมันจะต้องกลับมาพูดเรื่องซ้ำตลอดเวลา ผมว่าให้มันผ่านไปดีกว่า และผมก็ไม่อยากให้ดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะอย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของผมกับเขา มันไม่เกี่ยวกับยุ้ย อย่าให้พอยิ่งเลิกกันไปแล้วยิ่งเอาเรื่องของตัวเองมาพูดให้คนอื่นฟัง มันยิ่งไม่มีประโยชน์อะไร ต่อไปนี้ผมไปทำอะไร ไปไหนกับใคร มันคือสิทธิส่วนตัวของผม

ต้องบอกว่าเราโทรไปหาเขาด้วย "ยอมรับครับว่าเมื่อรายการออกอากาศไป ก็มีการโทรไปหาเขา ก็อยากให้จบกันดีๆ คุยกันดีๆ มากกว่า เพราะเวลาเรารักกันอยู่ด้วยกัน เราไม่เห็นที่จะต้องบอกใครเลย แต่พอเวลาที่เราไม่เข้าใจกัน เราจบกันไปแล้ว แล้วทำไมเราต้องไปบอกอะไรให้ใครฟัง หลายคนพูดกันไป มันเลยกลายเป็นว่าทำให้เรื่องราวใหญ่โตหรือเปล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook