เฉาะ! ชุดดารา Star Choice Awards 2010
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/197/989503/FashionRe.jpgเฉาะ! ชุดดารา Star Choice Awards 2010

    เฉาะ! ชุดดารา Star Choice Awards 2010

    2011-01-06T07:33:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เทศกาลแจกรางวัลประจำปีในวงการบันเทิงบ้านเราก็เริ่มต้นขึ้นเหมือนกับที่อื่นๆ ทั่วโลกเช่นกัน หนึ่งไฮไลท์เด็ดของเหล่าดาราคนดังในงานแจกรางวัล คงหนีไม่พ้น แฟชั่นดารา โดยเฉพาะในวงการบันเทิงบ้านเราที่มักจะรวมทั้งแฟชั่น สวย เด็ด เผ็ด ดุ คละเคล้ากันเป็นสีสันไป สำหรับงาน Stars Choice Awards 2010 ที่จัดขึ้นโดย สยามบันเทิง มีดาราตบเท้า-แต่งตัวสวยร่วมงานกันเพียบ แต่จะมีใครบ้างที่โดดเด่น ดูเด้ง สะดุดตา จนต้องเอ่ยถึง...

    ขอบคุณภาพจาก Rakdara.net

     

    หนิง ปณิตา
    คนแรก! นางร้ายหน้าสวยเฉิดฉายได้ดี ในชุดปักเลื่อมสีดำ คว้านคอลึก-เปิดโชว์แผ่นหลัง ขาวจั๊ว! ร่วมด้วยทรงผมที่มักทำออกงานเป็นประจำในช่วงระยะหลังๆ ส่วนหน้าตาแต่งออกมาได้ดีเด่นสมมาตรฐาน ถือว่าสอบผ่านฉลุยเป็นคนแรก!

    ออย ศรุตา
    สงสัยจะคว้าบีบีผิดเบอร์มาให้ช่างแต่งหน้า เดิมทีแรกนึกว่าเธอลืมล้างหน้าที่พอกผงสมุนไพรจากพม่าก่อนมางาน แต่ที่ไหนได้..มันคือหน้าที่ขาวนวลเกินจริงนี่เอง ทำให้หน้าดันข่มเนินอกสุดสะบึ้ม! ที่ตั้งใจจะมาพรีเซ้นต์สิิ่่งนี้โดยเฉพาะ แบบนี้ "นมเลยไม่นำหน้า" แต่ "หน้าดันนำนม" แทนน่ะจ๊ะ

    ครี พัสวีพิชญ์
    แม่สาวทรงโต! แต่งอะไรกันเนี่ย!? ทำไมถึงเอาเศษผ้าตัดแปะไว้ลวกๆ ไว้กลางอก แถมดีไซน์ซิปรูดสู่ด้านล่างพร้อม! ชุดนี้ย้วย ไม่เต่งตึง ไม่เหมาะสม ความเรียบเชียบของการแต่งหน้าและทำผม รวมถึงแอคเซสเซอรี่ ทำให้ชุดนี้ทำสาวครี ถูกพรมน้ำเงินของงาน กลืน ไปในทันใด!

    ต้อง ศุภัชญา 
    กำลังมีข่าวไว้ให้สร้างกระแสตัวเอง ก็ได้ีรับเชิญให้มาเดินเฉิดฉายเข้างาน พร้อมกับชุดเดรสลายจุด กระโปรงพริ้ว สไตล์ มาริลีน มอลโล ทำผมปัดไปด้านข้างรับกับใบหน้าที่แต่งออกมาในสไตล์เอิร์ธโท และไม่ทิ้งจุดขายสำัคัญของงานนี้ ส่วนทรงสะบึ้ม! ของตัวเองนั้นเอง

    นาตาลี เดวิส
    เพิ่งโดนข่าว ติดยาลดความลดขนาดหนัก จนถึงขั้นห่ามส่งโรงพยาบาล ถ้าเป็นเรื่องจริง..อยากจะขอสั่งให้เลิกกินเถอะ เพราะยังไงก็ยังดูอวบเปล่งปลั่ง-ใกล้ขั้นปริ! แต่อภัยให้ได้ กับการเลือกใส่เดรสสั้นสีขาว พร้อมสร้อยมุกเป็นแอคเซสเซอรี่ และรวบผมเปิดหน้าฝรั่งสวยๆ ถึงจะมีทรงสะบึ้มจากความอวบตามสปีชี่ฝรั่ง แต่ก็พอสู้เขาได้!

    จิ๊ก เนาวรัตน์
    งานขาดคนนี้คงไม่ได้! แต่คุณป้ากลับมาแบบไม่หวือหวาเอาซะเลย เป็นผลมาจากการจับเอาชุดว่ายน้ำวันพีชสมัยปีพ.ศ. 2520 มาประยุกต์ แล้วเอากระโปรงบัลเล่ต์ของหลานสาวมาสวม ก่อนจะหยิบซีทรูประดับเลื่อมตัวโปรดมาสวม เลยออกมาเป็นเช่นนี้ หางเครื่องงานวัด ยังสวยกว่าอีก ป้า!

    เมเปิ้ล พัชชุดาญ์
    เพิ่งได้ลิปสติกแท่งใหม่มา ก็เลยลองทามันหมดทั้งแท่งนั่น สาวคนนี้เลย "เด่นลำพัง" เข้างานมาไม่มีใครเทียบติด เสื้อผ้าหน้าผมยังต้องเป็นรอง ปากแด๊งแดง ของเธอ รวมทั้งหน้าอกหน้าใจที่ตั้งใจโกยตั้งแต่สะดือเพื่องานนี้ และกระโปรงยาวทรงไทยนิดๆ แถมแอบผ่าลึกไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ แต่ก็โดนปากแด๊งแดงกลบไม่หมด...

    โอ๋ รุ่งระวี
    ถือว่าน่าพอใจกับสาวคนนี้ ทรงผมที่อุตสาห์นั่งม้วนโลไฟฟ้าและรวบเปิดขึ้น ให้เห็นรูปหน้าที่ดูเรียวกว่าเก่าเยอะ! ส่วนเสื้อผ้าที่เป็นชุดคอกเทลสีแชมเปญ เปิดโชว์เนินอกตามคอนเซ็ปต์เช่นเดิม ก็ถือว่าผ่านในระดับหนึ่ง ทำให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องแต่งหวือหวาเกินเลย เธอก็ดูสวยกับเขาได้เหมือนกันน่ะจ๊ะ!

    วุ้นเส้น วิริฒิพา
    น่ารักมากับชุดคอกเทลสีดำ สั้นจู๋ตามแบบวุ้นเส้น หน้าตาแต่งได้ดูลงตัวและเหมาะกับความสวยเป็นทุนเดิม ต่างหูยาวรูปขนนกและกระเป๋าถือสีเบจ ก็มีเข้ากันอยู่ไม่น้อย ทรงผมไม่อะไรมาก รวบขึ้นและปล่อยประลงบ่า ก็สวยเช้งไม่เปลี่ยนแปลงแล้ว

    พีค ภัทรศยา
    ถึงจะไม่ค่อยปราฏตัวตามงานแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่ก็ทำได้ดีในการเลือกชุดที่ใส่ เป็นเฟิร์สอิมเพรสชั่นทีเดียว เดรสไหล่ตกสีเบจ แต่งหน้าทำผมที่อยู่ในระดับดี เอาเป็นว่า..น่ารัก ผ่านจ๊ะ!

    เอมมี่ มัฒฑณิฎาศ์
    ถูกปลุกปั้นมานาน แต่ก็ยังไม่เปรี๊ยงสักที เลยได้แต่ไปงานต่างๆ ครั้งนี้มาพร้อมเดรสสั้นสีดำ เกาะอกต๊ำต่ำ...แถมยังใช้สูตรโกยแหลกอีกคน หน้าผม..ก็ยังคงแบบเดิมๆ ไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่เท่าใดนัก...

    ลูกตาล ชโลมจิต
    หวี๊ด..ดดดด....!!! ใครปล่อยนางหลุดมา..!! แย่งซีนความเจิดจรัสของทุกคนในงานนี้หมดเลย ชุดนี้..คุ้นๆ ว่าใส่แล้วกับสาวหลายนาง แต่แม่นี่...ใส่แล้ว..ดูบรรลัยที่สุด ไม่ยากมองที่หน้าโบท็อกซ์ของแม่นี่ ฉันอยากจะเอากางเกงในผู้ชายไปให้อม่นี่ใส่เสียจริง คงจะน่ามองกว่าเยอะ!! โห๊ะ!! อกของปลอมอันนั้น ยัดเข้าไปได้ยังไงอ่ะ!? บร๊ะเจ้า..!!

    นุ้ย เกศริน
    ใช้บีบีผิดเบอร์อีกคนแล้ว จริงๆ สาวคนนี้ก็ผิดเพราะเรื่องนี้มาหลายงาน แต่ชุดเดรสสั้นสีดำและซีทรูใต้อก ก็พอน่าให้อภัยได้ แต่งหน้าทำผมพอใช้ได้ แต่ยังไงคะแนนก็ต้องติดลบไปเพราะ บีบีผิดเบอร์ อีกแ้ล้วแท้ๆ

    เปิ้ล ไอริณ
    ต๊กกะใจ..! นึกว่า ไมเคิล แจ๊คสัน ยังไม่ตาย!! ที่แท้สาวหน้าปลอมนี่เอง ช่วงนี้ขยันปั่นข่าวให้ตัวเองสุดๆ งานนี้มากับคอนเซ็ปต์ "รังนกขาดน้ำ" แต่ "ไม่ขาดนม" ที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยการฉวยเอากระดาษรีไซเคิลจากออฟฟิศแถวกล้วยน้ำไทมาประดิษฐ์ประดอยส่วนด้านบนก็แค่ไปขอเล็มผ้าสักเมตรที่ตลาดโบ๊เบ๊มาตัด เท่านี้ก็ได้ชุดที่ดู ฟูล่าง..ป่องบน แล้ว!

    แป้ง อรจิรา
    หน้าเป๊ะ! แต่ชุดไม่ไหวนะจ๊ะ นึกว่าเธอได้เล่นหนังบู๊ฮอลลิวู้ด อิออน ฟลัคซ์ สวยเพชฌฆาต ภาค 2 เสียอีก จะบอกให้...ตอนนี้ยังมีเพียง แม่โจลีปากเซ็กซี่ คนเดียวที่สามารถแต่งชุดหนังสีดำแล้วดูเจิด! เอาล่ะ เราให้คะแนนผ่านเพราะความสวยที่เป็นทุนของอรจิราแล้วกัน

    ต่าย ชชัฎาพร
    งานนี้แบบเดี่ยวๆ และทำได้ดีทีเดียวกับเดรสสั้นสีดำ รวมทั้งแอคเซสเซอรี่ติดผมที่ได้รับอิทธิพลมา กาก้า ส่วนแต่งหน้าทำผมแบบง่ายๆ ไม่จัดจ้านเหมือนนางอื่นในงาน ผมก็แค่ปัดข้าง..เท่านั้นจบ! แต่น่ามีแอคเซสเซอรี่อื่นๆ ตามร่างกายนิดหน่อย นาฬิกาเรือนนั้น มันอาจจะแทนใจ แต่ไม่ดูไม่ค่อยเข้ากับเดรสงามๆ แบบนี้น่ะจ๊ะ

    เป้ย ปานวาด
    ความเซ็กซี่ลดไปเยอะในงานวันนี้ กับชุดขาวจั๊ว! ตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมแอบเซ็กซี่เล็กน้อยกับเสื้อครึ่งท่อนด้านหลัง! ส่วนหน้าผมก็ยังเป๊ะ! ตามแบบของเป้ย หรือว่านี่คือพลังของความรักที่ทำให้เป้ยต้องลดดีกรีความเซ็กซี่ลง

    อ้อย เจนนี่
    กรี๊ดดดด...นางคงจะตัดสินใจเลือกแอคเซสเซอรี่สักอย่างไม่ได้ เลยมาพร้อมกระเป๋าที่ไม่ควรจะมี ต่างหูแชนแนลที่ไม่เข้ากัน หมวกจิ๋วและรังนกสูตรไม่พรีเมี่ยมบนหัวของนาง ดูไม่เข้ากันสักอย่าง สงสัยจะสั่งคนขับรถแวะประตูน้ำ หาซื้อชุดเซ็ก....ซี่ส์ส์ส์ ที่ดูไม่พอดีตัวนางสักเท่าไหร่ นางคงอยากจะกลับบ้านไปเซอร์ไพร์ส มิกกี้ ทั้งชุดนี้ หวังว่าคงจะ....ประทับใน่ะ

    ชมพู่ อารยา
    อย่างน้อยก็ยังมีตัวแม่..คนสวยให้ได้พูดถึง ไม่เคยพลาดในการแต่งตัวออกงาน เป๊ะตลอด! ถูกใจกับการรวบผมเปิดใบหน้าที่สวยคม แต่งหน้าสวยตามมาตรฐาน ชุดพอเหมาะพอดี ไม่จำเป็นต้องมีแอคเซสเซอรี่มากมาย...เท่านี้ก็สวยเช้ง ระดับตัวแม่!

     

    คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ึขึ้น

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เฉาะ! ชุดดารา Star Choice Awards 2010