นายกฯเตรียมถกครม.ก่อนลงพท.ปัตตานี

นายกฯเตรียมถกครม.ก่อนลงพท.ปัตตานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติงาน ที่ ทำเนียบรัฐบาลแล้ว โดยในเวลา 08.00 น. นายกรัฐมนตรีเปิดโอกาสให้ตัวแทนสมาคมชาวไร่อ้อยแห่งประเทศไทย เข้าพบที่ ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ขณะที่เวลา 08.45 น. ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขออนุญาตนำศิลปิน ดารา เยาวชน เข้าพบ เพื่อรณรงค์ในโครงการก่อนเที่ยวเกี่ยวเพื่อน เข้าบริจาคเลือดก่อนปีใหม่ ดื่มไม่ขับ กลับปลอดภัย

จากนั้น นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ในเวลา 09.00 น. ทั้งนี้ ในเวลา 12.35 น. นายกรัฐมนตรี จะเดินทางด้วยเครื่องบินของกองทัพบก ไปจังหวัดปัตตานี โดยจะไปเป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาทางวิชาการนานาชาติ ในหัวข้อ "Role of Islamic Studies in Post-Globalized Society" ที่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี โดยนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ในเวลา 18.50 น.

ทั้งนี้ ในวันนี้ต้องจับตาท่าทีของนายกรัฐมนตรี ที่จะเสนอให้คณะรัฐมนตรี พิจารณาการดำเนินการ เพื่อให้มีการปล่อยตัวชั่วคราวจำเลย หรือ ผู้ต้องหา ในความผิดเกี่ยวกับเหตุการณ์ความไม่สงบ ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2553 เฉพาะผู้กระทำผิด ที่มีโทษเบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook