ยิงตัดขั้วหัวใจหนุ่มวัย 22 ดับคาดปมชู้สาว

ยิงตัดขั้วหัวใจหนุ่มวัย 22 ดับคาดปมชู้สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(7ม.ค.) เวลา 00.30 น. พ.ต.ต.ชยุตต์ พิพัฒน์ทวีกุล พงส.สบ.2 สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุจากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณทางลูกรังติดกับดงอ้อย บ้านหนองกลางพง หมู่ 4 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังทราบเหตุจึงรายงานให้ พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต ผบกตร.ภ.จว.กาญจนบุรี ทราบจากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภัทรชัย กอสนาน รอง ผกก.ป.สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี พ.ต.ท.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธากร สว.สส.สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี แพทย์เวร รพ.พหลฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงที่เกิดเหตุพบ ศพเป็นชายวัยรุ่นนอนเสียชีวิตลักษณะนอนหงายหลังลำตัวทับขาทั้ง 2 ข้าง สวมกางเกงขาสั้นลายพลางทหาร คาดเข็มขัดของมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ใส่เสื้อกันหนาวแขนยาวสีดำ มีสายกุญแจรถจักรยานยนต์คล้องอยู่ที่แขนด้านซ้าย และตรงข้อมือแขนซ้ายถูกอาวุธปืนยิงจนเป็นแผลขนาดใหญ่

// //

เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการพิสูจน์พลิกศพ พบมีรอยกระสุนยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายข้างราวนมกระสุนตัดขั้วหัวใจแฉลบไปตุงอยู่บริเวณสะบ้าหลังด้านขวา 1 นัด ใกล้ศพผู้ตายพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 2 ปลวก

ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้า เวฟ100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กลง 521 กาญจนบุรี จอดอยู่ในสภาพปกติ จากการตรวจค้นกระเป๋าของผู้ตาย พบโทรศัพท์มือถือยี่ฮ้อโนเกียร์ 1 เครื่องอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา และพบบัตรประชาชนอยู่ในกระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย ระบุชื่อนายมานะ โพธิ์งาม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 4 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งตระกูล โพธิ์งาม เป็นนามสกุลเดียวกันกับนักการเมืองระดับชาติของจังหวัดกาญจนบุรี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า นายมานะ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ100 หมายเลขทะเบียน กลง 521 กจ. มาหาเพื่อนสาวที่เรียนอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนุ่งในจังหวัดกาญจนบุรี คาดว่าอาจจะมีบุคคลที่ 3 ร่วมอยู่ในที่เกิดเหตุ และเกิดความไม่พอใจและไม่สามารถตกลงกันได้ จึงก่อเหตุยิงในระยะเผาขนกระสุนปืนจึงถูกบริเวณข้อมือซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่ 1 นัด และยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายข้างราวนมกระสุนตัดขั้วหัวใจแฉลบไปตุงที่บริเวณสะบ้าขวาด้านหลังกระสุนฝังในจำนวน 1 นัด ทำให้เสียชีวิตในที่สุด

ด้าน พ.ต.ท.ภัทรชัย กอสนาน รอง ผกก.ป. เปิดเผยว่า สำหรับคนร้ายที่ยิงนายมานะ โพธิ์งาม อายุ 21 ปี เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เบื้องต้นทางตำรวจพอจะทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นใคร และจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุอีกทางหนึ่ง

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook