จั๊กจั่น โต้ขาลง แจงหายหน้าถ่ายละคร

จั๊กจั่น โต้ขาลง แจงหายหน้าถ่ายละคร

จั๊กจั่น โต้ขาลง แจงหายหน้าถ่ายละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายจากหน้าละครไปนาน คนก็เม้าท์ว่าเป็นช่วงขาลงรึป่าว นางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณสุข" คุยฟุ้งที่หายไปต้องถ่ายละคร 4 เรื่อง แถมช่วงนี้นางเอกน้องใหม่แจ้งเกิดมาเยอะทำให้สาว จั๊กจั่นโดนเม้าท์อีกว่าไม่มีงานเพราะนางเอกใหม่มาแย่ง โธ่!น่าสงสารเป็นที่สุด งานนี้ สาวจั๊กจั่น เลยรีบเคลียร์ตัวเองทันที พร้อมกับสยบข่าวเม้าท์มอยทั้งหลายหาว่า ตนนั้นเปลี่ยนสเปกไปชอบผู้หญิงซะแล้ว

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็น "ตอนละครอยู่ 4 เรื่อง ยังไม่ออกอากาศ คิดว่าต้นปีหน้า น่าจะได้ดูกัน"แสดงว่าที่เขาเม้าท์ว่านางเอกใหม่มาแรง เบียดจักจั่นก็ไม่จริง "จั่นเฉยๆไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว จั่นทำหน้าที่รับผิดชอบงานของจั่นให้ดีที่สุด ก็มีละคร 4 เรื่องแฮปปี้ดี ทำงานทุกวัน ได้มาเจอพี่ๆด้วยก็สนุกดี"เรียกว่าปีหน้าได้เห็นหน้าเราล้วนๆ "ปีหน้ามีตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชด้วยค่ะ ก็น่าจะตั้งแต่ต้นปีน่าจะได้ดูกัน"

แต่ละเรื่องเป็นยังไงบ้าง "ก็คาแรกเตอร์ต่างกัน อย่างเรื่องลุยก็บู๊เลย เป็นกำนัน ส่วนเรื่องลิลลี่สีกุหลาบ ก็จะเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ มาจากฮ่องกง มีไปถ่ายที่ฮ่องกงด้วย แฟนละครก็จะได้เห็นวิวสวยๆ ,เรื่องดุจดาวดินเล่นกับสเตฟานก็มีน้องไบเบิ้ลด้วย ที่เขาร้องเพลงหาเงินช่วยคุณแม่ น้องเขาน่ารักดี อีกเรื่องนึงนางสาวรักดีก็เป็นยาม คาแรกเรตอร์แตกต่างกัน คิดว่าผู้ชมน่าจะสนุก"

งานเยอะขนาดนี้มีเวลาดูแลเรื่องหัวใจไหม"ก็ดูๆบ้างไม่ได้ปิดและไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ"ที่ว่าดูๆอยู่ผู้หญิงหรือผู้ชาย "ผู้ชาย"มีข่าวแซวว่า จักจั่น หันไปชอบผู้หญิง "ไม่ค่ะ ยังยืนยันค่ะ อยากแต่งงานมีครอบครัว ชอบผู้ชายอยู่ค่ะ"

มีสาวหล่อเข้ามาจีบบ้างไหม "ไม่ค่อยมีนะค่ะ"งงไหมว่าข่าวออกมาได้ยังไง "ไม่งงหรอก หลายคนคงเห็นว่าเราไม่ได้มีแฟนนานแล้ว เขาคงจับตามอง เห็นไปไหนมาไหนบางทีไปกับเพื่อนผู้หญิง ก็เลยเข้าใจว่าเป็นทอม เพราะบางทีลุคส์อาจจะห้าวๆ แต่ไม่ใช่อย่าเข้าใจผิดนะค่ะ ยังชอบผู้ชายอยู่"กลัวคนเข้าใจผิดไหม อาจจะทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้ามาจีบ "ก็ยังมีมาอยู่นะ"

หนุ่มที่มาจีบในหรือนอกวงการ "ก็มีบ้างแต่ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ทุกคนก็เป็นเพื่อนกัน"ต้องใช้เวลาดูกันนานขนาดไหน "จากที่ผ่านมาคิดว่าต้องดูไปเรื่อยๆ ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน"ฝ่ายชายจะน้อยใจไหมที่เราใช้เวลาดูนานเกินไป"ไม่ค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ทุกคนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนหมด ถ้าใครรีบร้อนก็ตัดออก"

ปีใหม่นี้มีหนุ่มชวนไปเค้าท์ดาวน์หรือยัง "มีแล้วค่ะ พี่ชายกลับมาจากอเมริกาพอดี ก็คงอยู่กับที่บ้านค่ะ เพราะทุกปีก็ทำงาน ปีนี้ก็ให้เวลากับครอบครัวบ้าง"ปีหน้าวางแผนชีวิตยังไง ปีหน้าคงจะซื้อบ้านใหม่ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก แค่พอตัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook