จำคุก! บก.ข่าวสด 2ปี หลังแพร่คลิปหวิว

จำคุก! บก.ข่าวสด 2ปี หลังแพร่คลิปหวิว

จำคุก! บก.ข่าวสด 2ปี หลังแพร่คลิปหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลตัดสินจำคุก ฐากูร บุนปาน บรรณาธิการ นสพ.ข่าวสด พร้อมปรับบริษัทอีก 2 แสนบาท หลังเผยแพร่คลิปลับส่วนตัวของ เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่   

ศาลอาญา 21 ธ.ค.- ที่ห้องพิจารณา 904 ศาลอาญา ถนนรัชดา เมื่อเวลา 09.00 น. ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำที่ อ.2921/2552 ที่ ร้อยเอกหญิง ดร.เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ อดีตนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ และอดีต ส.ส. เชียงใหม่ พรรคประชาธิปัตย์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง บริษัท ข่าวสด จำกัด และ นาย ฐากูร บุนปาน บรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณา เป็นจำเลยที่ 1 และ 2 ในความผิดฐาน ร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ด้วยเอกสารฟ้องโจทก์สรุปว่าเมื่อวันที่ 1-3 มิ.ย. 2552  จำเลยทั้งสองได้ร่วมกันใส่ความโจทก์ต่อบุคคลที่สามโดยการโฆษณาด้วยการนำภาพหรือคลิปวีดีโอซึ่งเป็นภาพโจทก์นั่งเคียงข้างชายที่นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงจำนวน 4 ภาพ บางภาพมองเห็นศีรษะของโจทก์ขณะก้มลงใกล้บริเวณอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว ทำให้โจทก์ได้รับความเสียหาย เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นและเกลียดชัง เหตุเกิดที่ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326, 328, 332 

ศาลพิเคราะห์คำเบิกความและพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายแล้วเห็นว่า จำเลยทั้งสองกระทำผิดตามโจทก์ฟ้องจริง พิพากษาลงโทษปรับจำเลยที่ 1 เป็นเงิน 200,000 บาท ส่วนจำเลยที่ 2 ให้จำคุก 2 ปี ส่วนข้อหาอื่นให้ยกฟ้อง -สำนักข่าวไทย

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ จำคุก! บก.ข่าวสด 2ปี หลังแพร่คลิปหวิว

เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่
ฐากูร บุนปาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook