รวบ!กระเทยหื่น หลังข่มขืนโจ๋วัย13 ทวารฉีกขาด

รวบ!กระเทยหื่น หลังข่มขืนโจ๋วัย13 ทวารฉีกขาด

รวบ!กระเทยหื่น หลังข่มขืนโจ๋วัย13 ทวารฉีกขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เข้าจับกุม สาวประเภทสองพี่เลี้ยงนางงามเชียงใหม่ หลังลวงเด็กชายวัย 13 ข่มขืนทวารฉีกขาด

(21 ธ.ค) พ.ต.อ.วีรชน บุญทวี ผกก.สส 3 บก.สส.ภ.5 ได้นำหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่เลขที่ จ.644/53 บุก เข้าจับกุมตัวนายสุทิน ไชยวงค์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 5 ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองเพื่อการค้าหรือ อนาจารและกระทำชำเรา ก่อนการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้า หน้าที่ตำรวจศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรีภาค 5 ได้รับแจ้งความจากผู้ปกครองของ ด.ช.บอย (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม. 2 ว่าถูกนายสุทิน ข่มขืนทางทวารหนัก

จากการสอบสวนดช.บอย(นามสมมติ) ให้การว่าได้รู้จักกับ นายสุทิน ซึ่งเป็นสาวประเภทสองได้บอกว่า ตนหน้าตาดี และได้ทิ้งนามบัตรไว้ให้ ทั้งยังบอกอีกว่าจะส่งตนเข้าประกวดเป็นนักร้องและอาจได้เป็นดารา ต่อมาในวันที่ 4 ธ.ค. ขณะตนกำลังจะเข้าไปในโรงเรียน นายสุทิน ได้มาดักเจอหน้าโรงเรียนและ บอกว่าจะพาไปเเทสต์ ดูตัว จากนั้นพาเข้าไปที่โรงแรมมะลิซ้อน ต.หนองหอย และใช้กำลังข่มขืนทางทวารฉีกขาด

พ.ต.อ.วีรชน กล่าวว่าหลังรับการแจ้งความได้มีการนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจดูก็ได้รับการ โดยแพทย์ระบุว่ามีร่องรอยการร่วมเพศทางทวารหนัก และมีการอับเสบฉีดขาด แพทย์ให้เด็กนอนพักที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาจากนั้น จึงออกหมายจับจนเข้าจับกุมตัวได้ เบื้องต้นนายสุทิน ยังให้การปฏิเสธ

ด้านนายสุทิน กล่าวว่าเป็นกาิรกลั่นแกล้งกันมากกว่า เพราะปีนี้ได้ส่งนางงามเข้าประกวดเวทีนางสาวเชียงใหม่ 2 คนโดยทั้งคู่เป็นตัวเต็งของปีนี้ จึงเชื่อว่าตนถูกกลั่นแกล้งจากฝ่ายตรงข้าม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook