ชิยันนาธานเพื่อนสาวไม่ลึกซึ้งครูแหม่ม

ชิยันนาธานเพื่อนสาวไม่ลึกซึ้งครูแหม่ม

ชิยันนาธานเพื่อนสาวไม่ลึกซึ้งครูแหม่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกมายืนยันอีกรอบ สำหรับ "ชิ อนุชา" อดีตผู้จัดการส่วนตัวนักร้องหนุ่มจอมลวงโลก นาธาน โอมาน หลังแฉกลางรายการ ล้วงลับ ตับแตก ว่า นาธาน แอ๊บแมน แถมยังมีสัมพันธ์กับพระเอก อ. แห่งวิกน้อยสี ถึงแม้ว่า หลายคนจะจับตามองไปที่หนุ่ม อ้น สราวุฒิ ที่ออกมาปฏิเสธลั่น แต่ ชิ ก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะก็พูดตามที่รับรู้ ส่วนความสัมพันธ์ของ นาธาน กับ ครูแหม่ม ชิ ก็ยืนยันว่า ไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่าแม่บุญธรรม กับ ลูกแน่นอน

เรื่องที่พูดในรายการล้วงลับตับแตก "คือ ถ้าพูดส่วนตัว มันก็เป็นเรื่องจริง ตั้งแต่ที่พี่อยู่กับเขา มันเป็นความสนุกสนาน ความคันต่างๆ นาๆ ที่เราอยู่ด้วยกัน พี่ก็พูดตามความเป็นจริงที่เราอยู่ด้วยกัน เราสนุกด้วยกัน" พี่ชิ กับ นาธาน เป็นเพื่อนสาวกัน "ก็ตามนั้นนะ ก็เราใช้ชีวิตแบบนั้นอ่ะ"
กับพระเอก อ. " จริงๆ แล้ว น้องพระเอก อ. เนี่ย ที่พี่พูดไปในรายการ พี่ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร แต่ว่ามันอาจจะเป็นไปได้ เพราะว่า ก็เคยมีข่าวคราวมาด้วยกัน ซึ่งความสัมพันธ์ที่พูดในวันนั้น คือ เป็นช่วงระยะเวลาที่พี่อยู่กับเขา เมื่อหลายปีก่อน เขาก็เล่าให้พี่ฟัง น้อง 2 คน เขาก็มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เป็นพี่ เป็นน้อง แต่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งขนาดไหน พี่ไม่ทราบ แต่ ณ วันนี้ น้องพระเอก อ. ออกมาพูดว่า ไม่ใช่ หรือว่า อะไรก็แล้วแต่ ถ้าทำให้คนคิดถึงน้องเขาได้ พี่ก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกัน" ช่วงเวลานั้นเขาเป็นมากกว่าเพื่อนกันไหม "พี่ไม่เคยเจอน้องเวลาที่เขาอยู่ด้วยกันนะ พี่จะได้รับฟังคำบอกเล่าจากนาธานอย่างเดียว พี่ไม่เคยเห็นตอนที่เขาไปเจอกัน" หลังจากออกรายการพระเอก อ. ได้โทรมาไหม "ไม่ได้โทรครับ แต่ว่าพี่ก็ได้ดูข่าว น้องเขาเหมือนกัน" จะเคลียร์กันส่วนตัวไหม "จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เพราะว่า มันเป็นความสัมพันธ์เก่าๆ" เขาฝากบอกว่า เอาเวลาไปพูดเรื่องอื่นดีกว่าไหม "โอเคครับ ไม่เป็นไรครับ" นาธาน เองก็พาดพิงความสัมพันธ์ถึงครูแหม่มด้วย "ความสัมพันธ์ของครูแหม่มเนี่ย ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าคำว่าแม่ลูก ความเป็นแม่บุญธรรม กับลูกคนหนึ่งที่เขารักใคร่สนิทสนม และมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ไม่มีเกินเลย 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน" มีข้อมูลอะไรเด็ดที่จะเปิดเผยเรื่องของนาธานอีกไหม "มีอีกเยอะ แต่อย่าพูดดีกว่า" จะเขียนหนังสืออีกไหม "ไม่อยากเขียนหนังสือ เดี๋ยวเขาจะหาว่า ไปเกาะเขากิน เรื่องราวก็คงเก็บไว้กับเราตลอดไป คงไม่เอาเรื่องราวของเขามาหากินครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook