ชนสยอง!!15 คันรวด รถทัวร์ตกเหวตายเพียบ

ชนสยอง!!15 คันรวด รถทัวร์ตกเหวตายเพียบ

ชนสยอง!!15 คันรวด รถทัวร์ตกเหวตายเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุรถชนและตกเหวจำนวนหลายคันมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี - นครราชสีมาบริเวณหลัก ก.ม.ที่ 42 - 43 จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ พลิกคว่ำอยู่ไหล่ทางด้านขวา พบผู้เสียชีวิตคือ นางนภา เอกตาแสง อายุ 28 ปี ติดอยู่ภายในซากรถ ส่วนด้านหน้ารถบรรทุกพบรถปิกอัพยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน บร 588 อุดรธานี พลิกคว่ำสภาพพังยับเยิน และยังพบรถปิกอัพยี่ห้อนิสสัน สีแดง ทะเบียน บฉ 9205 ฉะเชิงเทรา ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ของบริษัท ดับเบิ้ลเอ ทะเบียน 71 - 5937 ชลบุรี

ทั้งนี้ขณะเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้เกิดอุบัติเหตุซ้อนขึ้นมา เป็นรถยนต์พ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70 - 1297 ชลบุรี บรรทุกแกลบมาเต็มคันพุ่งเข้าชนรถทัวร์โดยสารปรับอากาศ ชลบุรี - นครราชสีมา แรงกระแทกทำให้รถโดยสารตกลงไปในเหวลึก ใกล้กันเล็กน้อยพบรถโตโยต้า สีเทา ไม่ทราบทะเบียนโดนชนตกลงไปในเหวเช่นกัน และข้างไหล่ทางพบรถนิสสัน สีขาว ทะเบียน ฮก 4131 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำสภาพพังยับเยิน พร้อมกันนี้ยังมีรถยนต์ตราโล่ ของ สภ.วังขอนแดง รถยนต์เก๋ง อีกจำนวนหลายคัน ถูกชนกระแทกได้รับความเสียหาย

พบผู้เสียชีวิตติดในรถบรรทุกแกลบจำนวน 2 ราย คือ ทราบชื่อคือ นายธีระพงษ์ ปัญญาหว่อง อีก 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ และภายในรถนิสสัน สีขาว ทะเบียน ฮก 4131 กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตเป็นชายจำนวน 1 ราย ไม่ทราบชื่อที่อยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดจำนวนหลายสิบราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ลำเลียงส่งโรงพยาบาลนาดี และโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และจากการตรวจสอบที่โรงพยาบาลนาดี พบว่ามีผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ ร.ต.สังข์ สมัครการ อายุ 81 ปี รวมยอดผู้เสียชีวิตในขณะนี้จำนวน 5 ราย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook