คู่เกาเหลาดารา แซ่บ!! ส่งท้ายปีเสือ

คู่เกาเหลาดารา แซ่บ!! ส่งท้ายปีเสือ

คู่เกาเหลาดารา แซ่บ!! ส่งท้ายปีเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวงการย่อมมีกระทบกระทั่งกันเป็นของธรรมดา แต่การเสียดสีตีคราดของคนในวงการบันเทิงอะไรนิดอะไรหน่อยย่อมดังเป็นเรื่องปกติชนิดลูกเด็กเล็กแดงยังต้องพูดถึง เรื่องเกาเหลาของคนในดาราส่วนใหญ่หนีไม่พ้นเรื่องฉาว ๆ ยิ่งคาวเท่าไหร่ แหม!! ยิ่งดังเปรี้ยงปร้างเลยทีเดียว

ทิ้งทวนส่งท้ายปีเสือ ที่ดาราคนดังเขามัวหมองพัวพันกันเรื่องฉาว ๆ จนกลายเป็นคู่กัด คู่เกาเหลาที่สื่อบันเทิงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ระดับความแซ่บนั้นจัดจ้านแต่ละชามรสชาติไม่เหมือนกัน 


ออย ศรุตา VS เมเปิ้ล สองสาวเขม่นกันกลางงาน เหตุจากสาวออยพลาดเอาขาไปโดนตัวของสาวเมเปิ้ล จนกลายเป็นแรงเหวี่ยงกลับไปกลับมา ล่าสุดทั้งคู่ิิออกสื่อร่วมกันสยบข่าวเกาเหลา ความแซ่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 2 ดาว

อ้น ศรีพรรณ VS ศรีริต้า เรื่องของเรื่องคือสาวอ้นถูกนางเอกศรีริต้า เชิดใส่แถมไม่ยกมือไหว้ทักทายรุ่นพี่ แม้เจ้าตัวจะออกมาพูดว่าไม่เกาเหลากันแต่แอบเหน็บเบา ๆ ว่าเด็กสมัยนี้ไม่ค่อยรู้จักสัมมาคาราวะ ด้านนางเอกสาวออกมาขอโทษและยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ ฟากสาวอ้นเป็นอันต้องสงบปากด้วยเช่นกันเนื่องจากผู้ใหญ่ได้ออกมาติง แีรงงง!! ได้อีกนะเนี่ย...ความแซ่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 3 ดาว

หนุ่ม กรรชัย VS โอ๋ รุ่งระวี  ข้อความบีบี "รักนะจุ๊บ ๆ " พางานเข้า ต้นตอเิกิดจากฝ่ายชายส่งข้อความไปให้สาวโอ๋ ซึ่งหนุ่มออกมาบอกว่าส่งให้กับทุกคนที่รู้จัก กลายเป็นเรื่องเป็นราวตอบโต้กันไม่จบสุดท้ายทั้งคู่ไม่ขอร่วมงานกันอีกเลย เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดปัญหาขึ้นมาอีก ความแซ่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 3 ดาว

แป้ง VS เบียร์ สรณัฐ เรื่องเกิดจากสาวโอโม่ แป้ง-อรจิรา เจอน้องชายของฟลุค คือหนุ่มเบียร์ สรณัฐ มาด่าว่า _ีดอก แถมด้วยปาน้ำข็งใส่ สร้างความโกรธให้กับสาวแป้งเป็นอย่างมาก เลยไประบายใส่ในทวิตเตอร์ส่วนตัว " My godd เจอเบียร์-มัสยวานิช เดินมาตะโกน ด่าว่าอีดอก และเอาน้ำแข็งมาปาใส่รับไม่ได้กับกิริยามารยาทแบบนี้ โมโหและเสียใจมาก" "เค้ามาด่าที่เราเคยพูดถึง hachi แต่ถึงยังไงเป็นผู้ชายก็ไม่ควรทำแบบนี้ สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล" นอกจากนี้สาวแป้งยังไม่แจ้งความไว้ที่สน.ทองหล่ออีกด้วย เรียกว่าเป็นเกาเหลาชามเด็ด!! เหมือนกัน ความแซ่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 3 ดาว

พจน์ VS แอนนี่  ในฐานะคนปั้นฟิล์มมากับมือ เมื่อน้องมีเรื่องพี่ต้องออกมาช่วยปกป้องในกรณีที่แอนนี่บอกว่าฟิล์มเป็นพ่อของลูกชายของเธอ ด้านพจน์แฉว่าแอนนี่มีแฟนมาหลายคนและเรียกร้องให้แอนนี่ตรวจ DNA กลายเป็นเรื่องราวโต้กันไปมา ถึงวันนี้ก็ยังไม่มีบทสรุป ความแซ่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 4 ดาว

แอนนี่ VS ฟิล์ม จากคนเคยรัก กลายเป็นคนชังน้ำหน้ากันไปเลย เรียกว่าทั้งรักทั้งแค้นสำหรับแอนนี่ บทสรุปไม่มีเพราะแอนนี่ไม่ขอตรวจ DNA แต่ที่แน่ ๆ คือคนสองคนนี้คงเดินกันเป็นเส้นขนานแน่นอน ความแซ่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 4 ดาว

ชาม VS แชมป์   เป็นอีกหนึ่งคู่จากที่รักกันแทบจะตัวติดกัน มาัวันนี้ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันคนละมุมต้องบอกว่าคนละมุมจริง ๆ เรียกว่าเป็นคู่รักที่จบไม่สวย เหตุเพราะฝ่ายหญิงไม่พอใจที่ฝ่ายชายพาดพิงครอบครัวจนกลายเป็นเรื่องขึ้นมาทำให้ทุกวันนี้ทั้งคู่มองหน้ากันไม่ติด ประมาณว่าๆ มีชามที่ไหนต้องไม่มีแชมป์!!! แร๊งงส์!!!  ความแช่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 4.5 ดาว  

อั้ม VS กระเทยเอมมี่ เมื่อสาวอั้มโดนกระตุกหนวดแม่เสือสาวจากกระเทยเอ็มมี่ แอบย่องฉกหวานใจ โน้ต วิเศษ กลายเป็นเรื่องเป็นราวถึงขั้นมีการโทรเคลียร์กัน 3 สายเลยทีเดียว ด้านน้องเอมี่ ยอมรับว่าจักกับหนุ่มโน้ต จริงผ่านการแนะนำของเพื่อน โดยไม่รู้จริง ๆ หนุ่มคนนี้คือ โน้ต แฟน อั้ม เกาเหลาชามนี้ร้อนแรงด้วยศักดิ์ศรีของหญิงแท้ปะทะสาวเทียม ความแซ่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 4.5 ดาว

พิ้งกี้ VS ธัญญ่า กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์จริง ๆ สำหรับเรื่องราวรักสามเส้า เราสามคน ฉันรักผัวเขา และอีกสารพัดที่ใครจะนิยามให้คนคู่นี้ เรื่องราวอลเวงมากมายมีทั้งคลิปเสียงยืนยันการเกาเหลาของคนทั้งคู่ คลิปเสียงของธัญญ่ากับพี่เป๊ก สามีสุดหล่อ เือ่ยถึงบุคคลที่สามคือสาวสีชมพู พิ้งกี้ เรียกว่าแซ่บจริง ๆ สำหรับเกาเหลาชามนี้ ความแซ่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 5 ดาว

พลอย VS ได๋ ไดอาน่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดจากสาวได๋ ไปให้ข่าวว่ายังติดต่อกับอดีตคนรักเก่า นาวิน ต้าร์ ทางอีเมล์ ร้อนถึงคนรักใหม่ของฝ่ายชายอย่างสาวพลอย ออกอาการไม่พอใจอย่างแรง จนกลายเป็นศึกเกาเหลาบนโลกออนไลน์ สาวพลอยเขียนต่อว่าสาวได๋ผ่านทางเฟซบุ๊ค ที่ใคร ๆ อ่านแล้วยังต้องสะดุ้ง!!! ความแซ่บของเกาเหลาชามนี้เอาไป 5 ดาว

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คู่เกาเหลาดารา แซ่บ!! ส่งท้ายปีเสือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook