สาวอ่างทองแจ้งตร.อ้างหนุ่มลวงไปข่มขืน

สาวอ่างทองแจ้งตร.อ้างหนุ่มลวงไปข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาว ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง รุดเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.ณัฐพล พิภูษณวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ว่าขอให้ช่วยจับกุม นายนิว ไม่ทราบนามสกุล ที่หลอกลวงไปให้เพื่อนที่รู้จักกันข่มขืน โดย
น.ส.อ้อย ผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนิว ที่เป็นคนรู้จักกันได้ขับรถ จักรยานยนต์ มาหาตนที่บ้าน และเล่าให้ฟังว่า พี่สาวของตนทะเลาะกับพี่เขยแล้วหนีออกจากบ้าน พี่เขยจึงให้มารับเพื่อไปช่วยตามหาและพูดไกล่เกลี่ย ตนหลงเชื่อจึงยอมซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไปด้วย โดย นายนิว พาไปที่สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ อ้างว่าติดธุระจึงให้เพื่อนที่มาจอดรถรออยู่ ขับพาไปตามหาพี่สาวที่เขต ต.ท่าตอ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา

ผู้เสียหาย กล่าวด้วยว่า แต่พอขับมาถึงสะพานต่างระดับสายเอเชีย เพื่อนนายนิว ออกลาย โดยจอดรถและฉุดตนเข้าไปปลุกปล้ำข่มขืนที่ใต้สะพานต่างระดับ ที่เป็นที่เปลี่ยวอย่างรุนแรง ลักษณะซาดิสม์ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงให้ซ้อนท้ายรถบอกว่าจะพาไปส่งบ้าน แต่กลับขับมาที่ตลาดอ่างทอง พอรถวิ่งผ่านตู้ยามตำรวจบริเวณหน้าที่ธนาคารออมสิน ตนเห็นตำรวจ จึงตัดสินใจกระโดดรถลงมาหกล้มได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปได้ ตนจึงมาแจ้งความดังกล่าว หลังรับแจ้ง ตำรวจ จึงส่งตัวไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนติดตามจับกุมวายร้ายหื่นกามมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook