หมอชิตคึก!ปชช.เริ่มทยอยกลับตวจ.แล้ว

หมอชิตคึก!ปชช.เริ่มทยอยกลับตวจ.แล้ว

หมอชิตคึก!ปชช.เริ่มทยอยกลับตวจ.แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาของประชาชน บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) ก่อนถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ บรรยากาศทั่วไป มีประชาชนมารอเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนา จำนวนมาก แต่ยังไม่หนาแน่นมากนัก บางส่วนได้ปูเสื่อนั่งรอเวลาเดินทาง ที่บริเวณสนามหญ้า ด้านหน้าสถานีขนส่ง โดยทุกคนมีกระเป๋าบรรจุสัมภาระ และถุงผ้าขนาดใหญ่ บรรจุของฝาก ให้ญาติพี่น้อง ที่ภูมิลำเนาของตน

ขณะที่บริเวณสถานที่จองตั๋วโดยสาร ประชาชนยังไม่ได้ต่อคิวหนาแน่น และมีเข้ามาจองเป็นระยะๆ ส่วนการจราจรโดยรอบ ยังไม่ติดขัด รถสามารถเคลื่อนตัวได้ปกติ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่

ล่าสุด ส่วนของสถานีขนส่ง สายเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก ประชาชนรอโดยสารรถ ในจำนวนที่ยังไม่หนาแน่น ขณะที่บริเวรจองตั๋ว ยังให้บริการตามปกติ ยังไม่มีการต่อคิวยาว แต่อย่างใด ขณะที่สายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางมาค่อนข้างหนาแน่นแล้ว และมีการต่อคิวจองตั๋วเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร ห้องนั่งรอรถโดยสารแออัด ไปด้วยผู้คนที่เดินทางมาเฝ้ารอตามเวลาที่กำหนดไว้ ทั้งนี้ บางส่วนได้ใช้เวลาว่าง เดินหาซื้อของฝาก และสิ่งของที่ระลึก ให้กับญาติพี่น้องทางบ้าน โดยเฉพาะสินค้าประเภท เสื้อผ้า รองเท้า และของเด็กเล่น และทางเจ้าหน้าที่ได้ประกาศเป็นระยะๆ ว่า ให้ประชาชนที่ใช้บริการ ระมัดระวังการหลอกลวงจากมิจฉาชีพ ที่อาจแฝงตัวเข้ามา

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เดินตรวจตามสถานที่ต่างๆ อย่างละเอียด เพื่อป้องกันวัตถุต้องสงสัย ที่อาจเป็นอันตราย นำมาสู่เหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook