สาวน้อยใจแฟนโดดตึกชั้น6 รั้วเสียบร่างดับสยอง

สาวน้อยใจแฟนโดดตึกชั้น6 รั้วเสียบร่างดับสยอง

สาวน้อยใจแฟนโดดตึกชั้น6 รั้วเสียบร่างดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 23 ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม เกิดน้อยใจโดดตึกชั้น 6 ร่างถูกรั้วเหล็กด้านล่างเสียบมิดด้าม ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ ร.พ.

(26ธ.ค.)สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวพลัดตกจากอาคารลงมาถูกเหล็กแหลมเสียบอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณอาคารไนซ์แมนชั่น 3 ปากซอยประชาราษฏร์บำเพ็ญ 20 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น ที่บริเวณรั้วบ้านที่ติดอยู่กับแมนชั่นดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบร่างของ น.ส.กรองกาญจน์ ฟองมณี อายุ 23 ปี สภาพอยู่ในลักษณะยืนเท้าลอยจากพื้น บริเวณชายโครงใต้แขนซ้ายถูกเหล็กรั้วแหลมยาวที่ติดไว้สำหรับกันขโมยเสียบจนมิดเป็นที่น่าสยดสยอง โดยมีนายอำนาจ โชติพันธุ์ อายุ 24 ปี แฟนหนุ่ม พยายามช่วยเหลือประคองร่างเอาไว้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งต้องรีบใช้เครื่องตัดถ่างตัดเอาทั้งเหล็กแหลมและร่างผู้บาดเจ็บออก ก่อนนำตัวส่งรพ.เปาโลเมมโมเรียล สะพานควาย แต่ภายหลังจากที่แพทย์พยายามทำการช่วยชีวิตน.ส.กรองกาญจน์ได้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.กรองกาญจน์ผู้ตายกับนายอำนาจ แฟนหนุ่ม พร้อมเพื่อนสาวอีก 1 คนไปเที่ยวกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดาซอย 4 จากนั้นก็กลับมาที่ห้องพักเลขที่ 603 ชั้น 6 ของแมนชั่นที่เกิดเหตุ แต่หลังจากนั้นผู้ตายกับแฟนหนุ่มก็ทะเลาะมีปากเสียงกันจนผู้ตายน้อยใจ เดินออกไปที่ระเบียงพร้อมกับขู่ว่าจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ทำให้แฟนหนุ่มกับเพื่อนของผู้ตายต้องเข้าไปเกลี้ยกล่อมโดยที่ไม่คิดว่าผู้ตายจะกระโดดระเบียงลงไป แต่ระหว่างที่กำลังเกลี้ยกล่อมกันอยู่นั้น ผู้ตายก็ปีนระเบียงก่อนจะกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตา เพื่อนและแฟนหนุ่มของผู้ตายพยายามจะเข้าไปช่วยแต่ก็คว้าตัวเอาไว้แต่ไม่ทัน ทำให้ผู้ตายถูกเหล็กแหลมเสียบได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวแฟนหนุ่มและกับเพื่อนของผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook