พ่อชักปืนขู่ วอนลูกเลิกยา แย่งปืนลั่นดับ!

พ่อชักปืนขู่ วอนลูกเลิกยา แย่งปืนลั่นดับ!

พ่อชักปืนขู่ วอนลูกเลิกยา แย่งปืนลั่นดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองสิบสอง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีพ่อใช้อาวุธปืนยิงลูกชายจนเสียชีวิตภายในบ้านพัก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง นายฉิม คำฝึกฝน อายุ 59 ปีเจ้าของบ้าน นั่งคอยเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณใต้ถุนบ้านอยู่กับญาติๆ โดยมีอาวุธปืนลูกซอง ของกลางวางอยู่บนเตียงนั่งเล่น ใกล้กันพบศพ นายบุญนาค คำฝึกฝน อายุ 31 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นบ้าน

นายฉิม กล่าวให้การว่า ตนเป็นพ่อของนายบุญนาคและพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังนี้ โดยผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง เพราะติดยาบ้า เดิมเคยทำงานอยู่ที่ อบต.บึงคอไห แต่ก็ทำไม่ได้ ก่อนที่ลูกเมียก็เลิกราตีจากไป จึงกลับมาอาศัยอยู่บ้านกับตนและรับจ้างทำนาไปวันๆ ตนเองว่ากล่าวสั่งสอนอยู่เป็นประจำเรื่องเสพยาบ้า แต่ผู้ตายก็ไม่เคยฟัง จนมักมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา

โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเกิดอาการอยากเสพยาแต่ไม่มีเงิน จึงมาขอเงินจากตนเพื่อนำไปซื้อยามาเสพ แต่ตนไม่ให้และว่ากล่าวตักเตือน แต่ผู้ตายไม่ยอมฟังและเริ่มทะเลาะกัน ซึ่งวันนี้ผู้ตายมีอาการอยากยารุนแรงมาก ถึงขนาดใช้เท้าชี้ใส่ตนและใช้เท้าควักเรียกตนแทนมือ ตนเองจึงหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวออกมาขู่ เพื่อให้ลูกชายหยุดการกระทำดังกล่าว แต่ผู้ตายกลับท้าทายตนและพุ่งเข้ามายือแย่งปืน จนปืนหลุดจากมือตรงลงพื้นและมีเสียงปืนดังขึ้น กระสุนถูกผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดปืนลูกซองยาวไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งแจ้งข้อหาต่อนายฉิม ในฐานฆ่าคนตายและควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพนายบุญนาค คำฝึกฝน ได้ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชฯ ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook