เวียร์โต้ถูกสั่งคบแพนเค้กปัดเป้ฉกงาน

เวียร์โต้ถูกสั่งคบแพนเค้กปัดเป้ฉกงาน

เวียร์โต้ถูกสั่งคบแพนเค้กปัดเป้ฉกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีข่าวรักๆ เลิกๆ หยุดออกมาเป็นระยะ สำหรับคู่รักคู่ขวัญ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ล่าสุด ก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่ ต้องปิดฉากความรักลง แต่เป็นเพราะถูกใบสั่งจากทางผู้ใหญ่ จึงต้องคอยประคองรักต่อไป ล่าสุด ก็มีข่าวว่าพระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ก็กำลังเข้ามาทำหน้าที่ดูแลหัวใจ ฝ่ายหญิงแทน แถมยังโผล่รับงานแทนหนุ่มเวียร์ซะอีก

" ไม่ครับเราไม่ได้เลิกกัน คือ เราค่อนข้างจะปกติเหมือนเดิม และก็ไม่ได้มีอะไรที่ เปลี่ยนไป ที่เปลี่ยนไปในช่วงนี้ คงเป็นเรื่องที่เราสองคนเหนื่อยกันมากกับการทำงาน เพราะเป็นช่วงปลายปี ก็จะเหนื่อยมาก ก็เลยมีโอกาสออกงานด้วยกันน้อย ว่างไม่ตรงกันเสียทีแต่ก็ โทร.หากันทุกวัน เจอกันบ้างครับช่วงเย็นๆ ช่วงที่เราต่างคนต่างเลิกกองแล้ว ก็จะดูแลกันเหมือนเดิมครับ" ไม่ได้คบหากัน เพราะผู้ใหญ่บังคับ " ไม่ครับ จริงๆ แล้ว มันเป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า ผู้ใหญ่เขาก็แค่คอยดูแลเราอยู่ห่างๆ เท่านั้น"

ถามถึงกระแสข่าวว่าหนุ่มเป้ อารักษ์ มาแย่งงานเราและมีข่าวว่าจีบแพนเค้ก "อ๋อเรื่องงานนั้น คือ พอดีว่าวันนั้น ผมต้องถ่ายละครให้ทันก่อนที่ฟ้าจะมืด ก็เลยไปไม่ได้เป้ไปแทน ก็ดีนะครับ เพราะมันเป็นงานที่เราเคยบอกไว้ กับลูกค้า แล้วเราก็ต้องขอบคุณ "เป้" ที่ไปแทน เป้มารอเสียบแทนคือ ผมเป็นคนที่สบายๆ ไม่ได้หวงหรืออะไร ปกติครับผม"

คริสต์มาสปีนี้ อยากได้อะไรเป็นของขวัญแพนหรือเปล่า " อะไรก็ได้ครับปกติมีของขวัญ จะให้ใครหรือใคร ให้ก็จะรวมถึงปีใหม่ด้วยเลย ช่วงประมาณซักอาทิตย์ที่แล้ว เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เป็นโทรศัพท์ที่เล่นอินเทอร์เน็ตได้ แต่ไม่รู้เขาอยากได้หรือเปล่าแต่เราก็อยากให้ แล้วน้องเขาก็ให้กระเป๋ามา ก็แลกกันแล้วครับ ที่แลกกันก่อนคือช่วงปีใหม่เวียร์ กลับขอนแก่นกลับไปอยู่กับญาติๆ แต่ก็ชวนแพนแล้วพอดีน้องมีงานที่เชียงใหม่ก็เลยไม่ตรงกัน ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวหลังปีใหม่ ค่อยมาทานข้าวกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook