จับอดีตผช.ช่างภาพTV ค้ายาบ้า

จับอดีตผช.ช่างภาพTV ค้ายาบ้า

จับอดีตผช.ช่างภาพTV ค้ายาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ธ.ค.) พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 ร่วมแถลงผลการจับกุมแก๊งค้ายาไอซ์และยาบ้า ประกอบด้วย นายสมชาติ หรือแจ็ค สมจิตต์สว่าง อายุ 33 ปี และ นายสถลโรจน์ หรือ กอล์ฟ ศรีนวมกุล อายุ 28 ปี อดีตผู้ช่วยช่างภาพ TV พร้อมของกลางรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ทะเบียน ศษ 3748 กทม. เงินสด 54,000 บาท ยาไอซ์ 4.43 กรัม ยาบ้า 40 เม็ด 

สืบเนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้นำยาบ้าและยาไอซ์มาลักลอบจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวและนักศึกษาตามสถานบันเทิงย่านห้วยขวาง ถ.เพชรบุรี และรังสิต จึงวางแผนทำการล่อซื้อและสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางบริเวณปากซอยเพชรบุรี 10 ถนนเพชรบุรี สอบสวนทั้งสองให้การรับสารภาพ

ด้าน พล.ต.ท.จักรทิพย์ กล่าวว่า นายสถลโรจน์ เมื่อขับรถไปเจอด่านตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจมักจะอ้างตัวเป็นนักข่าวช่างภาพ TV พร้อมแสดงบัตรให้ดู เพื่อให้เจ้่าหน้่าที่เปิดทางให้  นอกจากนี้ยังอ้างว่าเพิ่งออกมาจากงานทีวีมาได้เพียงเดือนเดียว ส่วนนายสมชาติ ตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดจำนวน 300 เม็ด เมื่อปี 2545 และต้องโทษจำคุกนาน 6 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาไม่นานก่อนถูกจับกุมดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook