ว็อชเนียคกีถึงไทยรอดวลไคลส์เตอร์

ว็อชเนียคกีถึงไทยรอดวลไคลส์เตอร์

ว็อชเนียคกีถึงไทยรอดวลไคลส์เตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคร์โรไลน์ ว็อซเนียคกี นักหวดลูกสักหลาดสาว มือ 1 ของโลก ชาวเดนมาร์ก เดินทางถึงไทย รอหวดนัดพิเศษกับ คิม ไคลส์เตอร์ จากเบลเยียม ในรายการ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชัน" ที่หัวหิน 1 ม.ค. 54

ความเคลื่อนไหวการ แข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชัน" ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 1 มกราคม 2554 ซึ่ง ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ได้เชิญ แคร์โรไลน์ ว็อซเนียคกี มือ 1 ของโลกจาก
เดนมาร์ก มาดวลกับ คิม ไคลส์เตอร์ส มือ 3 ของโลก มาทำการแข่งขันนั้น

ล่าสุด ในวันนี้ วอซเนียคกี ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมาพร้อมกับคุณพ่อ-คุณแม่ และได้เปิดเผย ต่อสื่อมวลชนว่า หวังที่จะเอาชนะ ไคลส์เตอร์ ให้ได้ แม้ว่าจะเป็นการแข่งขันรายการพิเศษก็ตาม เพราะต้อง
การพิสูจน์ฝีมือกับสาวคิม อีกครั้ง หลังจาก เคยพ่ายแพ้มาในการชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2009

อย่างไรก็ตาม ว็อซเนี๊ยคกี ยังได้กล่าวยกย่องสาวคิม ว่าเป็นเป็นสุดยอดนักหวดลูกสักหลาดคนหนึ่ง และได้รับประสบการณ์จากการแข่งขันกับ ไคลส์เตอร์ส มาประยุกต์ใช้กับตัวเองมากมาย และเป็นนักเทนนิส ที่เป็นแบบอย่างของเธอด้วย

นายสรัญ รังคสิริ เลขาธิการลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ซึ่งเดินทางมาต้อนรับ กล่าวว่า การเตรียมการแข่งขันรายการพิเศษครั้งนี้ ได้เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมทุกด้านแล้ว เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ เทนนิส จำนวนมาก

สำหรับ ว็อซเนียคกี มีคิว เดินทางเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ ก่อนเดินทางไปหัวหิน เพื่อเตรียมแข่งขันต่อไป ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนท์ ทีวี ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook