เป้โต้มือที่3แพนเค้กเวียร์เมินแจงเลิฟซีน

เป้โต้มือที่3แพนเค้กเวียร์เมินแจงเลิฟซีน

เป้โต้มือที่3แพนเค้กเวียร์เมินแจงเลิฟซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสละคร เธอกับเขาและรักของเรา เรียกว่า พุ่งปรี๊ดสุด ๆ ในขณะนี้ ไม่แพ้กับข่าวเลิฟนอกจอของพระ นาง เป้ อารักษ์ กับสาว แพนเค้ก เขมณิจ บวกกับข่าวที่ช่วงนี้ สาวแพนเค้ก กับ พี่เวียร์ ดูท่าว่าความรักจะจืดชืดลงไป จนหลายคนจับตามองว่า หนุ่มเป้ อารักษ์ เป็นต้นตอของความรัก ระหว่างสาวแพนเค้ก กับ พี่เวียร์ หรือเปล่า

"ข่าวเป็นมือที่สามระหว่างแพนเค้กกับพี่เวียร์ ไม่มีอะไรแน่นอนครับ เป็นการทำงานกันเฉย ๆ ไม่มีการไปกินข้าวอะไรกันแน่นอน ถามว่าถ้า แพน โสด คิดที่จะจีบไหม คงไม่กล้าหรอก ผมคิดว่ามันอาจจะไม่เหมาะกันด้วยหรือเปล่า ผมตอบไม่ถูกเลยครับ ว่าทำไมผมถึงไม่กล้าจีบ แต่ผมคิดว่าเขาคงไม่ชอบเรา ดังนั้น ผมคงไม่จีบ เราคงทำงานด้วยกันเฉยๆ ส่วนที่ผมเคยให้ดอกไม้แพน เพราะเขาเปิดร้านขายตุ๊กตา แล้วพอดีแม่น้องเขาให้การ์ดเชิญมา ผมก็เลยไปครับ ก็ไปแสดงความยินดี มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะ"

ฉากเลิฟซีนในละครเธอกับเขาและรักของเรา หวาน จนหลายคนอิน
"กับฉากเลิฟซีนที่เล่นกับแพนในละคร ก็เป็นการจุ๊บกันครับ โดนจริงครั้งเดียวผ่าน เพราะเราทั้งคู่เครียด เลยจะเอาให้ผ่านไปเลยให้จบได้ในครั้งเดียว ซึ่งมันก็ทำได้ครับ"

ต้องโทรไปขอพี่เวียร์ก่อนมั๊ย
"ถามว่าต้องโทรขอพี่เวียร์ก่อนหรือเปล่า จะโทรไปขอพี่เวียร์ทำไมครับ มันเป็นการทำงานครับ"

อยากจะฝากบอกอะไรพี่เวียร์ให้เขาเข้าใจไหม
"ไม่ต้องฝากอะไรถึงหรอกครับ มันเป็นการทำงานครับ ซึ่งพอมีข่าวออกมาผมก็รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะมันเป็นเรื่องไม่จริง กับแพน เรื่องนี้ผมก็ไม่ได้คุยกัน มันไม่มีอะไรเลย ไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องคุยกันเพื่ออะไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook