10 อันดับข่าวฉาว ประจำปี2553

10 อันดับข่าวฉาว ประจำปี2553

10 อันดับข่าวฉาว ประจำปี2553
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรอบปีที่ผ่านมานั้น ได้สร้างความตกใจให้กับประชาชนภายในประเทศเป็นอย่างมาก ซึ่งส่วนมากเป็นเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นในสังคมไทยที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองพุทธ แต่มันก็เป็นตัวสำคัญเลยทีเดียวในการบ่งชี้ว่า้เวลานี้ สังคมของเรานั้นมีแต่ความเน่าเฟะ โสมมเพียงใด และมันถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราจะคิดแก้ไขปัญหาต่างๆอย่างจริงจัง 


 

อันดับ10 ตบกันสนั่นคลิปนักศึกษาม.ดังพิษณุโลกสะพัดเน็ต


ที่จังหวัดพิษณุโลกได้มีคลิปนักศึกษาสาวระดับมหาวิทยาลัยรุมตบกัน ซึ่งถูกฟอร์เวิร์ด และโพสต์ ลงในอินเทอร์เน็ตอย่างแพร่หลาย โดยคนคลิกเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เนื้อหาคลิปดังกล่าว เปิดฉากด้วยกลุ่มนักศึกษาหญิงที่สวมใส่ชุดนักศึกษาหลายคน รุมตบนักศึกษาหญิงเพียงคนเดียว ภายในตึกเรียนแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าห้องน้ำ นักศึกษาหญิง ดังกล่าวได้ถูกรุมด้วยหมัด เข่า เท้า จนสะบักสะบอม 

อันดับ9 โคโยตี้โชว์เปลือย-ตร.รู้เห็น

 

เหตุอื้อฉาวหลังผู้สื่อข่าวรับร้องเรียนว่ามีโชว์ลามกสลับกับการแข่งรถที่สนามดังเมืองปทุมธานี ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่าพันคน สร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้านละแวกนั้นโดยมีการนำสาวโคโยตี้หน้าตาดี อายุ 18-19 ปี มาเปลือยล่อนจ้อนต่อหน้าต่อตาประชาชนที่มาเข้าชม และแม้จะมีผู้ร้องเรียนเรื่องความเดือดร้อนรำคาญจากเสียงดังของเครื่องยนต์ การเปิดเครื่องเสียงดังสนั่น รวมทั้งเรื่องโชว์ลามกอนาจาร มาเป็นเวลานับเดือน แต่ไม่เป็นผล

อันดับ8 ผู้ต้องขังเมืองผู้ดี ถูกลามโซ่-เปลือย ในคุกที่พัทยา


นักข่าวอิสระชาวอังกฤษได้แพร่ภาพผู้ต้องขังชาวอังกฤษผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว ในสภาพเปลือยและถูกล่ามโซ่ภายในห้องขังของสถานีตำรวจในพัทยา หลังจากถูกจับเนื่องจากเมาสุรา ส่งเสียงดังก่อความรำคาญ และวีซ่าเกินกำหนด ซึ่งทางตำรวจอ้างว่าชายคนนี้ติดเชื้อเอดส์และมีปัญหาทางจิต จึงได้ล่ามโซ่เขาไว้ในห้องขังเพื่อไม่ให้เข้าใกล้นักโทษคนอื่นๆ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือได้ว่าเป็นการกระำทำที่ไม่สมควรที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย 

อันดับ7 ครูพละข่มขืนลูกศิษย์ในห้องสมุดนานนับปี


กรณีการข่มขืนของครูกับนักเรียนดูจะเป็นเพียงเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นในสังคมไทยไปแล้ว เมื่อเด็กหญิงอายุ 11 ปี ชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ได้ถูกครูพละบังคับเข้าไปข่มขืนในห้องสมุดตั้งแต่อยู่ชั้นประถมปีที่ 5 นอกจากนี้แล้วก็ยังมีเด็กเรียนหญิงอีกคนซึ่งอยู่ชั้นประถมปีที่ 6 เช่นเดียวกัน ก็ได้ถูกครูคนดังกล่าวข่มขืนอีกด้วย ด้านป้าของเด็กหญิงกล่าวว่า ไม่นึกว่าครูจะทำหลานได้ลงคอทั้งๆที่ก็เป็นคนรู้จักกัน และหลานก็เป็นเด็กกำพร้า 

อันดับ6 สาววัยรุ่นโดนเณร ลูกวัดรุมโทรมยับ

น.ส.ไก่ อายุ 16 ปี(นามสมมุติ)ได้ตามแม่มาเที่ยวงานประเพณีแข่งเรือที่จ.น่าน จากนั้นได้หายตัวไปกว่า1วัน ก่อนถูกพบตัวในสภาพอิดโรย ผมเร้ารุงรัง พูดจาวกวน ลำคอมีรอยเขียวช้ำ ซึ่งจากการสอบสวนในภายหลังทราบว่า น.ส.ไก่ ได้ถูกรุมโทรมจากชายประมาณ 11 คน โดยในจำนวนนั้นมีเณรจำนวน 5 รูป ที่เหลือเป็นเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้าน ซึ่งได้ล่อลวง น.ส.ไก่ ไปที่บ้านแห่งหนึ่งก่อนลงมือข่มขืนในรถยนต์

อันดับ5 บุกจับ เจ้าคณะพาสาวเปิดห้องเข้าม่านรูด

พระเจ้าคณะตำบล ในพื้นที่อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขับรถยนต์โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์โฟร์วิล พาหญิงสาวเข้าเปิดห้องพักภายในโรงแรมม่านรูด ก่อนถูกตำรวจจับได้คาห้องขณะนอนห่มผ้าอยู่บนเตียง แต่ไม่สวมเสื้อผ้า ทั้งคู่ตกใจ รีบดึงผ้าเช็ดตัวนำมาคลุมตัว จากการสืบสวนทราบว่า พระรูปนี้ได้นัดเจอกับหญิงสาวรายนี้ตามโรงแรมม่านรูดเป็นประจำโดยจะเตรียมเสื้อผ้าและรองเท้าเอาไว้ภายในรถ หลังจากเสร็จธุระ จะนุ่งจีวรและขับรถกลับวัดตามปกติ

อันดับ4 ตร.หญิงถูกเพื่อนร่วม สน.ลวงข่มขืนยับ

จากเหตุการณ์กรณี ส.ต.ต.หญิง รายหนึ่งได้ถูกเพื่อนตำรวจหญิงร่วม สน.เดียวกัน ลวงไปทำร้ายร่างกาย และได้ถูกเพื่อนชายของเพื่อนตำรวจหญิงเข้ารุมโทรม ซึ่งผู้ที่ร่วมข่มขืนหนึ่งในนั้นมีชายที่เป็นตำรวจรวมอยู่ด้วย ต่อมาได้มีคลิปเหตุการณ์กล่าวหลุดออกมาเผยแพร่ไปทั่วเมืองยะลา ชาวบ้านที่เห็นภาพดังกล่าวต่างสลดใจ และสะเทือนใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะการกระทำดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ที่มาเป็นผู้ก่อเหตุเสียเอง

อันดับ3 คลิปฉาวตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ โผล่ว่อนเน็ต


จากกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ออกมาเปิดเผยโดยอ้างว่ามีตุลาการศาลรัฐธรรมนูญคนหนึ่ง กระทำการโกงข้อสอบข้าราชการเข้าศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมกับอ้างว่ามีคลิป 3 คลิปเกี่ยวกับกรณีนี้แต่ไม่ขอเผยแพร่ เพราะเกรงจะถูกฟ้องร้องดำเนินคดีได้นั้น ปรากฏว่ามีผู้ใช้ชื่อว่า "ohmygod3009" ลงคลิปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทู โดยคลิปใช้ชื่อว่า พฤติกรรมศาลรัฐธรรมนูญไทย ตอนที่ 1-3 โดยอ้างว่าเป็นการปรึกษาหารือกันเพื่อแก้ปัญหาคลิปอีกชุดที่ถูกบันทึกไว้ ซึ่งเป็นคลิปเกี่ยวกับการสอบเข้าเป็นข้าราชการศาลรัฐธรรมนูญ ด้วยการลักลอบนำข้อสอบไปให้ญาติและพวกพ้องได้อ่านก่อนสอบนั่นเอง

อันดับ2 คลิป พล.ต.ต.มั่วสาวในห้องทำงาน

 

เมื่อมีตำรวจชั้นผู้น้อยได้ส่งจดหมายร้องเรียนพฤติกรรมไม่เหมาะสมของพล.ต.ต.นายหนึ่ง ถึงผู้บังคับบัญชาในสำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมแนบแผ่นซีดีบันทึกภาพจากกล้องวิดีโอวงจรปิด ขณะพล.ต.ต.คนดังกล่าวกำลังนัวเนียตำรวจหญิงในเครื่องแบบภายในห้องทำงานในเชิงชู้สาว ซึ่งต่อมาได้มีคลิปพฤติกรรมอันฉาวโฉ่ดังกล่าวหลุดออกมาสู่สายตาประชาชนทั้งประเทศ

อันดับ1 ฉาวระดับโลก 2002 ซากทารก วัดไผ่เงิน



ข่าวอันเป็นที่ฉาวโฉ่ระดับโลก จากการพบซากทารกจำนวน 348 ศพ ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับขบวนการทำแท้งเถื่อนแล้วนำซากศพส่งให้สัปเหร่อเตรียมเผาทำลาย ที่วัดไผ่เงิน ซึ่งภายหลังนายสุชาติ ภูมี ผู้ช่วยสัปเหร่อ ได้สารภาพว่ายังมีศพทารถูกซ่อนไว้ในโกดังเก็บศพช่องที่ 9-10 โดยจากการนับรวมซากทารกทั้งหมดนั้นมีจำนวนทั้งสิ้น 2002 ศพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นในเมืองพุทธเช่นนี้ และจากกรณีดังกล่าวสำนักข่าวต่างประเทศได้ตีแผ่ความเน่าเฟะของสังคมไทยสู่สายตาประชาชนทั่วโลก 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook