10อันดับนางเอกแรงแห่งปีพลอย-อั้มยังแรงส์

10อันดับนางเอกแรงแห่งปีพลอย-อั้มยังแรงส์

10อันดับนางเอกแรงแห่งปีพลอย-อั้มยังแรงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ วานก่อน ฝนก็มาตก แล้วก็หนาวๆ ร้อนๆ ในวันเดียวกัน หรือ โลกจะเกิดวิบัติ แต่ยังไงๆ ก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ บันเทิง INN เป็นห่วงผู้อ่าน แต่สำหรับรอบปี 2010 นี้ บันเทิง INN ขอนำ นางเอ๊ก นางเอก ขาแรงที่บอกเลยค่ะว่า ปากตรงกับใจตรงกันสุดๆ มาฝากกัน งานนี้ขอย้ำเลยนะคะ ว่าเรายกให้ติดชาร์ต เฉพาะคนพูดตรงและจริงใจ ไอ้ประเภทปากถ่อยไร้สมอง ขอไม่นับนะค๊ะ!

อันดับ 1 "พลอย" แรงทุกองศา
สาวคนนี้ไม่สวยไม่เริ่ด บอกคำเดียวว่า ไม่เข้าวินมาเป็นอันดับหนึ่งนะเจ้าคะ สำหรับ หนู "พลอย-เฌอมาลย์" แหมๆ ก็ดูซิ แค่ความสวยก็กินขาด และยิ่งความตรงนะอะ โห้ยยย...ตรงได้ปะฉะดะสุดๆ อย่างล่าสุด ประเด็นที่ชิงรักหักสวาท ได๋-ต้าร์ ที่ สาวพลอย โดน ได๋ กระตุกหนวดเสือเข้าไป She ก็เลยองค์ลง สั่นพั่บๆๆ เป็นเจ้าเข้า ทั้งโพสต์ด่า เม้นท์กัด สัมภาษณ์จิก ทวิตแขวะ โอ๊ยย..สารพัดสารเพ อะนะ แต่ทั้งหมดทั้งปวง "สาวพลอย" ก็ยอมรับว่า ทำจริงอะไรจริง ไม่มีกั๊กแต่อย่างใด เอ้าาา...ปากกับใจตรงกันแบบนี้ ดร.ต้าร์ รักตายเลย

อันดับ 2 "อั้ม" สวยสู้คน!!
ติดโผมาอีกคน สำหรับเซ็กซี่ตัวแม่ แห่งวงการบันเทิงไทย อั้ม-พัชราภา คนนี้เนี่ย บอกเลยจ้า ว่าปากกับใจตรงสุดๆ เรียกได้ว่า ไม่มีเฟคไม่มีแอ๊บแน่นอน และล่าสุดที่เพิ่งจะเคลียร์จบไปหมาดๆ กับศึก กะเทยเอ็มมี่ ที่คิดจะแย่งของรักของหวง ของ She อย่าง ไฮโซ โน้ต-วิเศษ ไป หึ!! หยามกันอย่างนี้ อั้ม ก็ต้องระเบิดบ้างอะไรบ้าง แต่ อั้ม ก็ขอแขวะสวยๆ ให้ เอ็มมี่ เป็นแค่เสียงแมลงที่บินเข้าหูท้าชน ไม่มีแอ๊บอย่างงี้ปลื้มมากมายค่ะ

อันดับ 3 "หยาด" วีนแต่พองาม
เป็นนางเอกวิกพระรามสี่ อีกคนที่แรงดีไม่มีตก ขอติดโผกับเขาด้วย สำหรับ "สาวหยาดทิพย์ ราชปาล" โอ๊ยยย...สาวนางนี้ ขอบอกเลยค่า ว่าเมื่อก่อน She โคตรจะตอบตรงเป้า เข้าประเด็นทุกครั้ง ยิ่งเรื่องความรักแล้วล่ะก็แรงส์!! จนสื่อหลายสำนัก จัดเรตเลยจ้าว่า She คนนี้แหละ ขาเหวี่ยงของแท้ อ่ะอ่ะ แต่เวลาเปลี่ยนทำให้นิสัยคนเราเปลี่ยนจริงๆ เพราะขอ การันตีเลยค่าว่า "หนูหยาด" เขาไม่ได้เหวี่ยงหรอกนะจ๊ะ ก็แค่ปากกับใจ มันดั๊นตรงกันไปหน่อยเท่านั้นเอง ว้าว!! น่ารักที่สุด เฮ้ออออ จะไม่ให้รักได้ไงเนี่ย

อันดับ 4 "แพท" ฉะฉานร้อนแรง!!
รุ่นพี่ติดโผไปแล้ว รุ่นน้องขอติดโผบ้าง อะไรบ้าง จะเป็นไรไป ก็กำลังพูดถึง "สาวแพท-ณปภา" ตกใจล่ะสิว่า She ติดโผมาได้ไง ออกจะสดใสปาจิงโกะขนาดนี้ เอ้าาา...ของอย่างงี้ ความน่ารักสดใส มันก็ควบคู่กันไปได้กับความแรง! อู้ย ยิ่งช่วงปากบวม (เพราะต่อมน้ำลายอักเสบไม่ได้ฉีดเมโส) เนี่ย ยิ่งชัดเลยว่า She แรงของจริง เพราะแต่ละคำที่แก้ข่าวเนี่ย ฉะฉานแว้ดๆๆ ได้ใจมาก มิน่าก๋ากั่นปานนี้ แอ๊บแบ๊วบางคนถึงสู้ไม่ได้ เจอสอย "ไฮโซฯ ฮิม" มาซ้าาาา

อันดับ 5 "ตั๊ก" อึ๋มผ่าซาก
ไปที่นางเอกบนจอฟิล์มกันบ้าง สาวคนนี้ ก็ไม่ได้น้อยหน้านางคนไหน ถือคติตาต่อตา ฟันต่อฟันจริงๆ นางเอกคนนี้ ผ่านมาทุกสมรภูมิรบค่ะ สำหรับ "ตั๊ก-บงกช" ที่ไม่ว่าจะโดนประเด็นแรงส์ขนาดไหนก็ไม่แคร์ ตอบตรงๆ ไม่มีสร้างภาพแน่นอน ล่าสุด โดนเอี่ยวว่า ไปทำแท้ง มามันจุกอกไปหมาดๆ บวกกับเกือบเกาเหลา หนุ่ม "เจ-มณฑล" ที่โดน "ตั๊ก" ตอกกลับซะ หมอไม่รับเย็บ ชะอุ้ย! ตรงๆ แรงๆ เจ็บๆ ไม่แอ๊บแบบนี้ มิน่าหล่ะ "สาวตั๊ก" เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่นเล้ยยย

อันดับ 6 "แป้ง" ปากพิฆาต!!
สาวคนนี้แม้จะมีความขาวเป็นอาวุธแค่ปากของเธอนั้น ก็พร้อมที่จะพิฆาตได้ทุกเวลา สำหรับ "สาวแป้ง-อรจิรา" ที่เรียกได้ว่า เจ็บเป็นเจ็บ จี๊ดเป็นจี๊ด ล่าสุดกับกับข่าวที่ She บอกไม่ได้สร้างกระแส ด้วยข้อความทวิตว่า โดยข้อความที่ทวิตคือ My godd เจอ เบียร์ มัสยวานิช เดินมาตะโกนด่าว่า อีดอก และเอาน้ำแข็งมาปาใส่ รับไม่ได้กับกิริยามารยาทแบบนี้ โมโห และเสียใจมากก เค้ามาด่าที่เราเคยพูดถึง hachi แต่ถึงยังไงเป็นผู้ชายก็ไม่ควรทำแบบนี้ สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณจริงๆ และอยากบอกว่าที่ทวิตเนี่ย ไม่ได้ต้องการสร้างข่าว แต่เพราะว่า โมโห และทำอะไรไม่ได้ มัวแต่อึ้ง ปล่อยวางแล้ว และขอย้ำให้คนที่เข้าใจผิดคิดว่า สร้างข่าวว่า ไม่ได้อยากเป็นข่าวจิงจิงค่ะแค่ต้องการะบาย กรุณาอย่าคิดอกุศล เหอะๆ เห็นแต่ปากกับใจตรงกันแบบนี้นะ อย่าได้มาแหยมคิดเอาเปรียบเลยเชียว เพราะแม่เจ้าจะด่ากระเจิงไปแปดชาติ!! ไม่เชื่อถาม " หนุ่มฟลุ๊ค" ดูดิว่าเจอแฉหน้าชาขนาดไหน??อันดับ 7 "ขวัญ" ทิงเจอร์เบอร์รี่
ลูกรัก "คุณแดง" อย่าง "หนูขวัญ" ที่ขอบอกเลยว่า ทำอะไรปากตรงกับใจตลอด มีข่าวฉาวทีไร "สาวขวัญ" สามารถออกมาเคลียร์ได้ทุกประเด็น และล่าสุดฉาวอีกแล้ว เมื่อแมงเม้าส์ตัวดี เม้าส์มอย สนั่นว่า "สาวขวัญ" แอบชิ่งแฟนทอมบอย หันมาคั่วหนุ่มในเครื่องแบบอย่าง "ร้อยโทเอ" สุดหล่อ แต่งานนี้ "สาวขวัญ" ปากตรงกับใจอีกแล้ว เพราะยอมรับว่า ถอยห่างกันแล้ว และฝากคำให้คิดว่า ปล่อยเค้าไปเถอะ! ตอนนี้ ขวัญ โสด ทิงเจอร์ขวดนี้ จะแสบแค่ไหน ถาม "แพนเค้ก" ได้ เพราะฉะกันมาแย้ววว อุ๊ย!!

อันดับ 8 "ศรีริต้า" สวยซ่อนเหวี่ยง
ติดมาเป็นอันดับแปดจ้า สำหรับ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่ล่าสุดกำลังมีผลงาน "ศิราพัชร ดวงใจนักรบ" แม้ "สาวริต้า" ออกจะดูเป็นสาวเงียบๆ ไม่มีพิษมีภัย แต่ขอบอกเลยจ้า ว่านี่แหละตัวเจ็บ ปากตรงกับใจเลยทีเดียวเชียว เพราะมีข่าวทีไร "ริต้า" สามารถจิกตาทำหน้าสวย ก่อนที่จะเชือดนิ่มๆ คู่กรณีทุกครั้งไป ล่าสุดหลังมีข่าวกับ "อ้น-ศรีพรรณ" เธอก็ออกมาเคลียร์หนักแน่นว่า เปล่าปีนเกลียวรุ่นพี่ค่ะ แหม แรงอย่างงี้เดี๋ยวให้ "ขันเงิน" ปราบพยศซะเลย

อันดับ 9 "กบ" คุณนายแอ๊บวีน
"คุณแม่ดาริกา" ส่งเข้าประกวดอีกคนจ้า สำหรับสะใภ้ในทำเนียบอย่าง "กบ-สุวนันท์" ที่ขอบอกว่า ปากกับใจตรงกัน จิกกัดได้แสบทรวง งานนี้การันตี ได้จากข่าวลือที่ออกมามากมายว่า "สาวกบ" วีนคนโน้นคนนี้ ในกองละคร อ่ะๆ แล้วทั้งหมดทั้งมวล ที่มีข่าวออกมา "กบ" เองก็ยอมรับว่า ต้องมีวีนบ้าง เพื่อการทำงานแบบโปรเฟซชั่นนอล แหมมือโปรเผ็ดซ่าขนาดนี้ มิน่า "สุวนันท์" เนเวอร์ดาย จริงๆ ระวังลูกในท้องจะเครียดไปด้วยนะจ๊ะ อ๊บ อ๊บ!!

อันดับ 10 "ปู" เหวี่ยงระดับประถม
ทุกครั้งที่บินกลับมาเมืองไทย ดูเหมือนจะฮอตเป็นพิเศษ สำหรับ "สาวปู-ไปรยา" ที่ล่าสุดหลังมีภาพหลุดควง "หนุ่มขุนพล" กลางห้างดัง บวกกับ "สาวปู" เป็นคนตรงๆ วันต่อมา ก็เลยควงกันออกงานคู่ซะง้านน และแน่นอน "สาวปู" ผู้ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ปากกับใจตรงกัน คบใคร "ปู" บอกหมด จะรัก 2 เดือน 3 เดือน แล้วเลิก "ปู" ไม่แคร์ "ปู" บอกหมดคร่าาา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook