กรมประชาฯ เตรียมจัดงานวันเด็กปีหน้า 8มค.

กรมประชาฯ เตรียมจัดงานวันเด็กปีหน้า 8มค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางลดาวัลย์ บัวเอี่ยม รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2554 กรมประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 ม.ค. 2554 กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จัดงานวันเด็ก ประจำปี 2554 ภายใต้แนวคิด เด็กไทยร่วมใจเทิดไท้องค์ราชัน เพื่อให้เด็กไทย เกิดความซาบซึ้ง และตระหนักในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่มีต่อปวงชนชาวไทย และการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย
ในหัวข้อเด็กไทยรักในหลวง และวิถีชีวิตพอเพียง และเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของตนเอง รู้จักหน้าที่และความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม และกล้าแสดงออก โดยมีการแสดงและกิจกรรมจำนวนมาก อาทิ เกมการแข่งขันของเด็ก ที่เชื่อมโยงเกี่ยวกับเศรษฐกิจพอเพียง สาธิตการทำขนม ลานกิจกรรมวัฒนธรรม การจัดนิทรรศการการเล่นของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อครั้งทรงพระเยาว์ จัดฉายภาพยนตร์สารคดีเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 7 เรื่องการแสดงและการละเล่นอีกหลายชนิด

จึงขอเชิญชวนเยาวชน เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมรับของรางวัล ได้ในวันที่ 8มกราคม นี้ ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย และสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ถนนวิภาวดี-รังสิต ตั้งแต่เวลา 08.30 - 14.00 น. หรือ
รับชมการถ่ายทอดสด ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook