ผัวโหดคว้ามีดแทงเมียดับคาวงเหล้า

ผัวโหดคว้ามีดแทงเมียดับคาวงเหล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.วิรัตน์ เทศทอง ร้อยเวรสอบสวน พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตาย บริเวณห้องแถวให้เช่า เลขที่ 24/4 ซอยร่วมสุข 6 บ้านห้วยร่วม รุดไปสอบสวน ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ปลูกเรียงรายกันนับ 10 ห้อง บริเวณศาลาพักร้อน ใต้ต้นมะม่วง ตั้งอยู่ด้านข้างห้องแถวพบศพ น.ส.วันทนา ยินดีทรัพย์ อายุ 29 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล ศีรษะ 1 แผล และที่ลำคอถูกคมมีดเฉือนจนเป็นแผลเหวอะหวะเลือดไหลนองพื้น ท่ามกลางชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียง ต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์
เป็นจำนวนมาก ส่วน มือมีดรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ทราบชื่อ นายสุชาติ แช่มช้อย อายุ 35 ปี สามีผู้ตาย อาชีพรับเหมาแต่งเติมบ้าน หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีไปในความมืด

จากการสอบปากคำ นายวิรัตน์ ขำอ่อน อายุ 30 ปี ญาติของผู้ตาย ให้การว่า สองสามีภรรยา มักจะร่วมวงดื่มสุราและมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอด ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ตั้งวงดื่มสุราอยู่กับเพื่อน ๆ ที่ศาลาใกล้เคียงกับห้องเช่า พอตกดึก นายสุชาติ ได้ขอตัวกลับไปห้องก่อน เพื่อเตรียมสำรับอาหารไว้รอภรรยา แต่ น.ส.วันทนา ซึ่งกำลังติดลมกลับอุ้มลูกนั่งดื่มสุราต่อโดยไม่สนใจสามีที่เดิน เรียกให้กลับไปกินข้าว ทำให้ นายสุชาติ โมโหสุดขีด คว้ามีดจ้วงแทงภรรยาล้มฟุบจมกองเลือด หลังก่อเหตุ นายสุชาติ ได้เดินหนีไปอย่างใจเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook